Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hiệp tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm ngay thương binh liệt sĩ năm 2022,Đảng ủy- HĐND- UBND-UBMTTQVN xã đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm này thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Tống Trần Hòa- Huyện ủy viên- Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, đồng chí Ngô Thị An – Huyện ủy viên- Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN xã, các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công,các cán bộ công chức cùng tham dự buổi họp mặt.

27.7.jpg

Tại buổi hop mặt được nghe các tiết mục văn nghệ hay chứa đựng nhiều cảm xúc về kỷ niệm đối với những hy sinh của thế hệ anh hùng liệt sĩ do các đồng chí tham dự buổi họp mặt biểu diễnnhư Vết chân tròn trên cát của đồng chí Tống Trần Hòa hay Đất nước của đồng chí Lê Ngọc Hải…. Được nghe đồng chí Huỳnh Thị Diệu – Chủ tịch UBND xã ôn lại truyền thống kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).Các thế hệ anh hùng liệt sĩ đã tiếp nối truyền thống của dân tộc, yêu tự do, độc lập, chuộng hòa bình, tín nghĩa hàng triệu lớp người Việt Nam sẵn sàng hy sinh cả xương máu để bảo vệ độc lập tự do, vì chủ quyền thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ, vì chủ nghĩa xã hội vì, nghĩa vụ quốc tế cao cả để  góp phần  tạo nên đất nước Việt Nam tươi đẹp như ngày hôm nay, có biết người con gái con trai trong bốn ngàn lớp người giống ta lứa tuổi,  họ đã sống và chết giản dị và bình tâm không ai nhớ mặt đặt tên nhưng họ đã làm ra đất nước. Với truyền thống uống nước nhờ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, tháng 7 hàng năm là dịp để cả dân tộc cùng tri ân, tưởng nhớ những người đã hy sinh xương máu cho hòa bình, độc lập của dân tộc Việt Nam.

Để tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì nền độc lập dân tộc,  Đảng ủy- UBND đã tổ chức thắp nhang, dâng hương tri ân đối với những hi sinh lớn lao của các thế hệ cha anh.

Đồng chí Nguyễn Thị Nhung- Phó CT.UBND xã đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn xã trong năm 2022.Được biết, Công tác chăm lo cho đối với thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách luôn được địa phương quan tâm sâu sắc. Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp của Đảng ủy- chính quyền địa phương.

Nhân dịp này UBND xã cũng đã tổ chức tặng 57 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt cho các Thương bệnh binh và thân nhân liệt sĩ. Cũng trong buỗi lễ UBND xã đã trao giấy tri ân đối với mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã đóng góp kinh phí hỗ trợ tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Xuân Hiệp  

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​