Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện tiếp xúc cử tri Xuân Trường và Xuân Thành

Sáng ngày 10/8 tại hội trường UBND xã Xuân Trường, đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai gồm các ông:  Hồ Sĩ Tiến, Phó trưởng ban pháp chế HĐND Tinh; Hồ Văn Hà, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở xây dựng Tỉnh; Lê Kim Bằng- Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy và bà Nguyễn Thị Cát Tiên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùngcác đại biểu HĐND huyện Xuân Lộc đã tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Xuân Trường và Xuân Thành.

25001342420a8754de1b.jpg

Tại buổi tiếp xúc sau khi nghe Đại biểu HĐND Tỉnh và đại biểu HĐND Huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND Tỉnh khóa X và kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND Huyện khóa VII, cử tri 2 xã đã đóng góp 6 ý kiến xoay quanh những vấn đề như: Hiện nay người dân mỗi lần đi khám tại bệnh viện đa khoa Long Khánh gặp nhiều nguy hiểm khi băng qua đường quốc lộ 1A để vào bệnh viện. Cử trì kiến nghị nên xây dựng cầu vượt tại đây để thuận lợi cho người dân đi lại. Bên cạnh đó đa phần cử tri 2 xã kiến nghị các vấn đề liên quan đến đường tỉnh lộ 766. Trong đó bà con đề nghị ngành chức năng xây dựng hệ thống mương thoát nước 2 bên đường; nâng cấp sửa chữa một số đoạn đã bị hư hỏng xuất hiện ổ gà để đảm bảo an toàn giao thông. Cử tri cũng đề nghị Công an huyện cử lực lượng chốt tại một số điểm vào khung giờ cao điểm của công nhân đi làm, và tới đây là khai giảng năm học mới để đảm bảo trật tự giao thông trên tuyến đường 766 qua địa bàn 2 xã Xuân Thành và Xuân Trường. 

53338f72de3a1b64422b.jpg

Sau khi lắng nghe các ý kiến của cử tri, lãnh đạo địa phương, và đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình các ý kiến cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời ghi nhận các ý kiến khác chuyển đến cơ quan chức năng trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​