Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc sẵn sàng cho năm học mới

Huyện Xuân Lộc là địa phương luôn chú trọng đến công tác giáo dục, tạo điều kiện thuận lợi nhất để học sinh có môi trường học tập tốt. Chính vì vậy, những năm qua huyện liên tục đầu tư xây dựng các ngôi trường đạt chuẩn Quốc gia, đầu tư thiết bị giáo dục hiện đại để đội ngũ giáo viên và học sinh các trường học có môi trường học tập tốt nhất trước thềm năm học mới 2022-2023.

2908179090a955f70cb8.jpg 
  

Năm học mới này, giáo viên và học sinh trường tiểu học Nguyễn Khuyến, xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc rất phấn khởi vì có thêm 1 dãy các phòng học và các phòng chức năng mới. Ngôi trường này trước đây còn thiếu về cơ sở vật chất, nhưng năm học này đã khác. Ngoài việc sửa chữa các phòng học, nhà trường còn được đầu tư xây mới 1 dãy 5 phòng học và 7 phòng chức năng, và nhà vệ sinh … sẽ giúp công tác giảng dạy của giáo viên và việc học tập của học sinh thuận lợi hơn rất nhiều. cô Trần Thị Hương, giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, huyện Xuân Lộc cho biết: “Được sự quan tâm của huyện tỉnh trường được quan tâm đầu tư xây dựng khang trang sạch đẹp. Đặc biệt hơn là năm nay trường xây dựng thêm một dãy phòng học nữa, bản thân tôi là giáo viên tôi thấy vui và phấn khởi vô cùng. Hiện nay các giáo viên của nhà trường trong tâm thế rất vui và rộn ràng chuẩn bị bước vào năm học mới”. Thầy Trịnh Xuân Thắng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, huyện Xuân Lộc cho biết: “Những ngày qua nhà trường đã xây dựng kế hoạch bố trí cán bộ giáo viên, công nhân viên dọn vệ sinh trường lớp khang trang sạch đẹp, trồng thêm các thảm cỏ và làm sân chơi cho học sinh. Nhà trường rất vui vì được đầu tư xây dựng thêm các phòng học. Đến thời điểm hiện tại nhà trường đảm bảo cơ sở vật chất cho năm học mới.”

3a14c88f4fb68ae8d3a7.jpg 
 

Theo báo cáo của ngành giáo dục huyện, đến thời điểm chuẩn bị vào năm học mới, toàn huyện đã có 66/70 trường công lập đạt chuẩn Quốc Gia. Để đáp ứng tốt nhu cầu giảng dạy và học tập trong năm học mới, huyện thực hiện xây dựng hoàn thành 34 phòng học tại một số trường học tại các trường trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó huyện cũng tiến hành thực hiện cải tạo cơ sở vật chất các đơn vị trường số tiền 8,325 tỷ; đầu tư các trang thiết bị được mua sắm đưa vào sử dụng trong năm học mới 2,812 tỷ. Đồng thời thưc hiện nhiều công trình cây xanh sân trường, xây dựng tường rào, các công trình phụ, chuẩn bị tốt nhất để đón học sinh bước vào năm học 2022-2023. Hiện tại tại các công trình trường học đang thi công, các đơn vị thi công nỗ lực đây nhanh tiến độ để hoàn thành các công trình. Nói về vấn đề này kỹ sư Trương Hữu Tuấn, Công ty TNHH MTV Phi Nhân Phát cho biết: “Hiện tại sắp đến là mùa học của các em học sinh chúng tôi đang đẩy nhanh tiến độ, tăng ca ban đêm để cố gắng hoàn thành công trình trước ngày 5/9, ngày khai giảng.”

7ee1c97d4e448b1ad255.jpg 
 

Như vậy với việc chú trọng đầu tư xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia, cũng như tích cực trang bị thiết bị giáo dục cho các trường, huyện Xuân Lộc quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2022-2023.

Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​