Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Các trường học chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023

Trong đó việc bảo đảm cơ sở vật chất trường lớp được quan tâm hàng đầu, ban giám hiệu các trường học đã huy động đội ngũ giáo viên tập trung chỉnh trang khuôn viên, sửa chữa hệ thống cơ sở vật chất, sắp xếp bàn ghế, dụng cụ học tập, tăng cường các biểu bảng, mua sắm thêm các trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và học tập. Tổ chức tổng vệ sinh, rửa dọn các các phòng học đảm bảo sạch sẽ để chào đón học sinh.

285c70abde901bce4281.jpg

Năm học 2022-2023, toàn xã có khoảng 3000 học sinh của 3 bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở. Trước đó, các trường  học đã tổ chức tuyển sinh năm học mới để đảm bảo số lượng học sinh, đặc biệt là những khối lớp đầu cấp như lớp 1, lớp 6. Để đảm bảo chất lượng và tiếp cận những nội dung mới, tiên tiến đáp ứng cho công tác giảng dạy của giáo viên, các trường đã cử giáo viên tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao kiến thức, kỹ năng trước năm học mới. Đồng thời tổ chức bố trí, sắp xếp giáo viên phụ trách lớp bảo đảm theo yêu cầu.

Ngoài việc tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất các trường cũng quan tâm chuẩn bị các điều kiện đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 như trang bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn, tiến hành phun khử trùng trường lớp, trang bị chỗ rửa tay cho học sinh; thực hiện tuyên truyền, nhắc nhở không chỉ với giáo viên mà cả học sinh; phụ huynh hiện tiêm phòng vắc xin đủ số mũi tiêm theo quy định để bước vào năm học mới an toàn, hiệu quả.

Lê Thư

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​