Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội đồng nhân dân xã giám sát công tác chuẩn bị năm học mới 2022-2023

Ngày 22/8/2022, Thường trực Hội đồng nhân dân xã Xuân Hiệp tổ chức giám sát kết quả công tác chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023 của các trường học trên địa bàn xã. Tham dự và chỉ đạo công tác giám sát có ông Lê Ngọc Hải- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đại diện thường trực HĐND- UBND- UBMTTQ xã và 02 Ban kinh tế xã hội, Ban pháp chế Hội đồng nhân dân xã. Dự và tiếp đoàn kiểm tra có đại diện Ban giám hiệu của  trường THCS Trưng Vương, trường Tiểu học Chu Văn An, tiểu học Trịnh Hoài Đức và trường mầm non Xuân Hiệp.

 bf410c2774c1b19fe8d0.jpg

Tại các buổi làm việc, đoàn giám sát đã nghe đại diện các trường học báo cáo kết quả tình hình chuẩn bị cho công tác khai giảng năm học mới về các vần đềnhư công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cho dạy và học, công tác tuyển sinh đầu cấp học, số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên;công tác phòng chống dịch bệnh covid-19, các khoản thu đầu năm học,  những thuận lợi, khó khăn vướng mắc và nêu các kiến nghị. Theo báo cáo của các trường học, đến thời điểm hiện tại cơ bản nhà trường đã chủ động tổ chức tốt về tuyển sinh đảm bảo nhân sự, lớp học, phân công, bố trí các giáo viên chủ nhiệm, giáo viên giảng dạy bộ môn; chuẩn bị tốt về công tác phòng chống dịch covid-19 để đón học sinh đến trường an toàn, hiệu quả.

Thay mặt đoàn giám sát, ông Lê Ngọc Hải- Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đã biểu dương sự chuẩn bị đón tiếp chu đáo của Ban giám hiệu các trường học đồng thời nhận xét, đánh giá về công tác chuẩn bị đầu năm học mới của các trườngvà những kết quả làm được của các trường đã chuẩn bị để chào đón năm học mới.Ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của các trường đặc biệt liên quan đến cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy và học. Tại buổi giám sát, các thành viên trong đoàn giám sát cũng có nhiều ý kiến trao đổi và đóng góp cho các trường học để rút kinh nghiệm cho các năm học tiếp theo.

 Phát biểu kết luận buổi giám sát,trưởng đoàn đề nghị Ban giám hiệu các trường tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ liên quan đến công tác chuyên môn theo hướng dẫn, chỉ đạo của phòng Giáo dục và đào tạo huyện, chuẩn bị thật chu đáo những điều kiện cần thiết cho việc tổ chức ngày khai giảng năm học mới đảm bảo theo đúng quy định, đúng thời gian. Quá trình khai giảng và quá trình dạy, học phải chú trọng gắn với công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh covid- 19, tổ chức phun xịt, khử trùng các lớp học, bàn ghế, dụng cụ chuẩn bị nước rửa tay, sát khuẩn....để đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên, phấn đấu năm học 2022-2023 đạt kết quả cao và thắng lợi.

Lê Thư

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​