Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4 Hội đồng nhân dân xã khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026

Trong các ngày 16,18/8/2022 Hội đồng nhân dân (HĐND) xã Xuân Hiệp đã tổ chức tiếp xúc với cử tri trên địa bàn các ấp sau kỳ họp thứ 4-HĐND xã khóa VI.  Tham dự các buổi tiếp xúc có các ông bà là lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN xã, các vị đại biểu Hội đồng nhân dân xã thuộc 09 đơn vị bầu trên địa bàn xã; tham dự các buổi tiếp xúc còn có sự hiện diện của hơn 100 cử tri trên địa bàn các ấp cùng tham dự.

cad00db77551b00fe940.jpg

Tại các buổi tiếp xúc đã được nghe ông Nguyễn Như Lập- Phó Chủ tịch HĐND xã thông qua báo cáo kết quả công tác tổ chức kỳ họp thứ 4- kỳ họp thường lệ giữa năm 2022 của HĐND xã. Nghe cử tri trên địa bàn các ấp phát biểu, kiến nghị đối với đại biểu HĐND xã. Qua buổi các buổi tiếp xúc, đã có 05 cử tri phát biểu với 09 ý kiến, các kiến nghị xoay quanh các vấn đề về cảnh quan môi trường, đường giao thông, an ninh trật tự đã được bà Huỳnh Thị Diệu- Chủ tịch UBND xã ghi nhận và giải trình ngay tại buổi tiếp xúc. Thông qua các ý kiến của cử tri đối với các hoạt động về xây dựng phát triển kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng, về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu của xã bà mong muốn nhận được sự chung tay, đồng thuậncủa người dân về tư tưởng, ý chí, hành động để cùng chính quyền địa phương thực hiện đạt hiệu quả các nhiệm vụ.

Kết luận buổi tiếp xúc cử tri, ông Lê Ngọc Hải- Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã  gửi lời cảm ơn đến quý cử tri  đã quan tâm, về dự buổi tiếp xúc và tham gia đóng góp ý kiến, kiến nghị đối với đại biểu HĐND xã. Ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp của bà con cử tri và hy vọng trong thời gian tới, cử tri tiếp tục đồng hành cùng Đảng ủy- chính quyền địa phương, tham gia đóng góp vào việc xây dựng phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu để xã Xuân Hiệp xây dựng thành công xã nông thôn mới kiểu mẫu trong năm 2022.

Lê Thư

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​