Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội phụ nữ xã Xuân Trường: trao tặng quà “Mẹ đỡ đầu” cho các cháu mồ côi

Ngày 26/8/2022, Hội phụ nữ xã Xuân Trường đếnthăm hỏi và trao tặng quà từ chương trình  “Mẹ đỡ đầu cho các cháu  mồ côi” tại hộ chị Thị Dân, ấp Gia Hòa.

Tại nơi đến thăm, Hội phụ nữ xã đã ân cần thăm hỏi,động viênvà chúc sức khỏe đến gia đình các cháu mồ côi là Văn Thái Sơn, Văn Thái Nhân, Văn Tâm ở ấp Gia Hòa.

759daa5f58bf9de1c4ae.jpg

Hội phụ nữ xã đã trao tặng 01 phần quà cho 3 bé gồm:  10 kg gạo, dầu ăn, đường, nước mắ, bột ngọt, 01 cái đồng hồ treo tường, 10 cuốn tập và 100 ngàn đồng tiền mặt, với số tiền trị giá 600 ngàn đồng.

Theo đó, trường hợp được Hội phụ nữ xã đã nhận đỡ đầu 3 bé có mẹ là Thị Dân, ngụ ở ấp Gia Hòa,có chồng chết do dịch bệnh Covid-19vừa qua, con trai đầu chị Dân phải nghỉ học ở nhà phụ mẹ đưa đón các em đi học, gia đình thuộc diện hộ cận nghèo của địa phương, hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn, vất vả.

Đón nhận phần quà từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” bà Thị Dân thay mặt các cháu mồ côi đã bày tỏ sự xúc động và lòng biết ơn trước sự quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ của các cấp Hội phụ nữ. Đồng thời, mong muốn chương trình này tiếp tục được phát  triển mạnh hơn nữa, để tạo sức lan tỏa sâu rộng đến nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Được biết, Hội phụ xã đã thực  hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” từ tháng 3 năm 2022 cho đến khi các cháu hoàn thành xong chương trình Trung học phổ thông.Nguồn hỗ trợ được Hội vận động từ các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài xã tham gia giúp đỡ.

Đây là hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp của Hội phụ nữ xã Xuân Trường, nhằm phần nào chung sức cùng địa phương, chia sẻ khó khăn, xoa dịu nỗi đau, mất mát của gia đình, tạo điểm tựa vững chắc giúp các cháu vượt qua hoàn cảnh, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, tạo mọi điều kiện để trẻ được chăm sóc, nuôi dưỡng trong môi trường lành mạnh, an toàn. 

Nguyễn Pha

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​