Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hưng tổ chức Lễ hội Trăng Rằm

c50d9f27fe9e3bc0628f.jpg

Chiều ngày 03/9/2022, Tại Trung tâm VHTT&HTCĐ xã Xuân Hưng, UBND xã đã tổ chức Lễ Hội Trăng Rằm, nhằm giúp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em thiếu nhi là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã đón một cái Tết Trung Thu trong không khí vui tươi và đầm ấm.

54b6b1e3d05a15044c4b.jpg

Lễ hội Trăng Rằm năm nay các em thiếu nhi được thưởng thức chương trình văn nghệ kể về chú Cuội, chị Hằng do các em học sinh của các trường học trên địa bàn xã  trình bày, qua đó các em còn được xem các tiết mục ảo thuật vui tươi, hấp dẫn do ảo thuật gia Đức Thịnh biểu diễn. Dịp này UBND xã đã phát 200 phần quà Trung Thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em thiếu nhi là đồng bào dân tộc thiểu số, trị giá mỗi phần quà là 100.000 đồng quà gồm lồng đèn và bánh Trung Thu với tổng số tiền là 20 triệu đồng, được biết toàn bộ kinh phí trên UBND xã vận động nhóm thiện nguyện yêu thương Xuân Lộc và các mạnh thường quân trên địa bàn xã hỗ trợ.

5d114a4d2bf4eeaab7e5.jpg 
 

Lễ hội Trăng Rằm không chỉ đã tạo thêm niềm tin, động lực cho các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục theo đuổi ước mơ đến trường và vươn lên trong cuộc sống. mà còn là một sân chơi lành mạnh và đầy ý nghĩa. Các em được đón tết trung thu vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và bạn bè. Đây là nguồn cổ vũ, động viên để các em có hoàn cảnh khó khăn thêm niềm tin, bắt đầu cho một năm học mới, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, thể hiện sự chia sẻ, quan tâm, của toàn xã hội đến với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là hoạt động nâng cao nhận thức trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em ngày nay.

                                                                                                          Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​