Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lễ viếng Đài Liệt sĩ nhân dịp Quốc khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022). Sáng 31/8/2022, Đảng ủy, HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam 02 xã Xuân Trường và suối Cao long trọng dự lễ đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ Xuân Trường.

z3686459776928_bf3fffcc69204558762be9c8444e5fb7.jpg

Trong không khí trang nghiêm, thành kính lãnh đạo Đảng, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, chi bộ, ban ấp đã mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, vị lãnh tụ muôn vàng kính yêu của dân tộc và lòng tri ân sâu sắc đến các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng quên mình chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lễ viếng Đài liệt sĩ xã nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, nhằm khắc ghi những hi sinh cống hiến của các thế hệ cha ông đi trước. Tại lễ dâng hương, các đồng chí trong Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - UBND xã Xuân Trường, Suối Cao, các ban ngành đoàn thể xã, ban ấp, kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân công lao to lớn vì sự trường tồn cho dân tộc của các anh hùng liệt sỹ.

Đồng thời, có lời hứa sẽ quyết tâm tiếp tục phát huy những truyền thống văn hiến cách mạng và anh hùng của quê hương, luôn phát huy tình đoàn kết, sẵn sàng trước những thử thách khó khăn, nâng cao ý thức cảnh giác trước các thế lực thù địch, tiếp tục kế thừa, giữ gìn những thành quả cách mạng của các anh hùng liệt sỹ đã giành được.

Đây là việc làm thường xuyên và có ý nghĩa của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Xuân Trường và Suối Cao nhằm tri ơn công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ trong công cuộc đấu tranh dành tự do và bảo vệ độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Từ đó, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu để đưa xã nhà tiếp tục phát triển bền vững xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ.

Pha Nguyễn

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​