Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội khuyến học xã tặng quà nhân dịp năm học 2022-2023

Nhân dịp bước vào năm học mới 2022-2023, Hội khuyến học xã Xuân Hiệp tổ chức tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường học trên địa bàn xã.

5b6e9b016448a016f959.jpg

Trong những năm qua, Hội khuyến học tích cực hoạt động, vận động kinh phí hỗ trợ kịp thời cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.Từ đó mang lại hiệu ứng của phong trào, đã hoạt động có hiệu quả, kịp thời động viên các cháu học sinh luôn cố gắng học tập tạo ra phong trào thi đua tích cực.Thông qua phong trào, để những học sinh có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ kịp thời tiếp bước đến trường viết tiếp những ước mơ.Những học sinh có thành tích trong học tập được khuyến khích, động viên để phát huy những thành quả đạt được trong quá trình học tập.

Dịp này, Hội khuyến học đã trao 98 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200.000 đ( tiền mặt) và 10 cuốn vở cho học sinh. Nguồn kinh phí tặng quà được lấy từ nguồn quỹ heo đất tiết kiệm và nguồn kinh phí vận động của hội khuyến học cơ sở.

Trong hoạt động Hội khuyến học luôn làm tốt vai trò là nòng cốt liên kết các tổ chức và lực lượng xã hội triển khai mạnh mẽ các hình thức khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập. Kêu gọi tất cả các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chung tay cùng Hội khuyến học chăm lo cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn cũng như khuyến khích, động viên kịp thời những học sinh có thành tích trong học tập.

Xuân Hiệp

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​