Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao quyết định bổ nhiệm cho viên chức quản lý ngành giáo dục

UBND huyện Xuân Lộc vừa tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm cho viên chức quản lý tại các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

20220912_073343 (1).jpg

Qua đó, 02 giáo viên là cô Trần Thị Hằng – giáo viên trường THCS Ngô Sỹ Liên được bổ nhiệm làm Phó hiệu trưởng trường THCS Ngô Sỹ Liên xã Xuân Thành và Thầy Nguyễn Văn Khởi giáo viên trường tiểu học - trung học sơ sở Nguyễn Hữu Cảnh được bổ nhiệm giử chức vụ Phó hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Khuyến xã Xuân Thành. Các quyết định có thời hạn là 5 năm và có hiệu lực kể từ ngày 15/9/2022.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các viên chức quản lý được bổ nhiệm hứa hẹn sẽ cùng Hội đồng sư phạm nhà trường đoàn kết, phấn đấu thực hiện tốt công tác giảng dạy, đưa chất lượng giáo dục ngày một nâng lên.

Dự trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ, bà Nguyễn Thị Cát Tiên  – PBT Huyện ủy – CT.UBND huyện cho rằng: Cácthầy, cô giáo được bổ nhiệm lần này là những người có nhiều năm đóng góp công sức cho sự nghiệp giáo dục, có đủ tâm và tầm để dìu dắt thế hệ đàn em và những học sinh của trường trong công tác dạy và học, việc ghi nhận và bổ nhiệm các thầy cô làm công tác quản lý, là cơ hội để các thầy cô cống hiến nhiều hơn nữa, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục huyện nhà ngày một phát triển.

                                                                       Ngọc Hoàng 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​