Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia và Ngày chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai ngày 10.10

Ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 505/QĐ-TTg lấy ngày 10/10 hằng năm là ''Ngày Chuyển đổi số quốc gia''. Bên cạnh đó ngày 24/8/2022 UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã ban hành Quyết định số 2213/QĐ-UBND về Ban hành ngày chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai cũng lấy ngày 10/10 hàng năm là “ngày chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai”.

Logo_1010.jpg

Đây là một ngày ý nghĩa với công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng. Ngày Chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai được tổ chức hằng năm nhằm nâng cao nhận thức của người dân trên địa bàn tỉnh về vai trò lợi ích của chuyển đổi số; thúc đẩy sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân, bảo đảm sự thành công chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai; Đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 05-NQ/TU ngày 28/3/2022 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Chương trình chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 tỉnh Đồng Nai.

Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia và Ngày chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai. Huyện Xuân Lộc đã ban hành Kế hoạch về hưởng ứng Ngày chuyển đổi số ngày 10/10/2022, tổ chức các hoạt động trên địa bàn huyện Xuân Lộc. Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số huyện Xuân Lộc đã tổ chức tuyên truyền cho cán bộ, công chức tại các cơ quan đơn vị UBND các xã, thị trấn, người dân doanh nghiệp trên địa bàn, tuyên truyền đồng loạt tại UBND các xã thị trấn bằng các loại Băng rôn, Áp phích quảng cáo trong bộ nhận diện Ngày chuyển đổi số Quốc gia, được đăng tải tại địa chỉ: https://dx.gov​.vn.

Tong.jpg

Tuyên truyền hưởng ứng Tháng 10, tháng tiêu dùng số tại cổng thông tin chuyển đổi số Quốc gia. Qua đó hàng loạt các chương trình khuyến mãi đã được đưa ra bởi các Công ty cung cấp dịch vụ trên nhiều lĩnh vực như: Viễn thông, thanh toán số, thương mại điện tử, tên miền quốc gia Việt Nam, chữ ký số, an toàn thông tin mạng, giao thông, giáo dục, y tế, sách điện tử, phần mềm ứng dụng. Trong đó các chương trình khuyến mãi đồng loạt giảm giá từ 50% đến 100% cho các sản phẩm công nghệ được mua sắm từ 10/10/2022 đến 31/10/2022. Người dân có thể tìm hiểu thêm thông tin các chương trình khuyến mãi tại địa chỉ https://dx.gov.vn/uu-dai.htm​


PosterCDS10.10.png 

Chuyển đổi số Việt Nam là bắt đầu từ những nhu cầu thiết thực trong cuộc sống hàng ngày của người dân, đưa hoạt động của người dân lên môi trường số. Tổ Công nghệ số cộng đồng đã, đang và sẽ tiếp tục đi từng ngõ, gõ từng nhà hướng dẫn từng người sử dụng sản phẩm, dịch vụ số. Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10.10, cơ quan nhà nước cùng cộng đồng doanh nghiệp đồng hành với người dân trong tiến trình chuyển đổi số bằng cách đồng loạt có chính sách ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ số lên đến 50% giá sản phẩm, dịch vụ.

Doanh nghiệp muốn tham gia chương trình mời liên hệ tại đây

 

By HùngTD

 
 

.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​