Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu HĐND xã Suối Cát tiếp xúc cử tri tại địa bàn dân cư


Tối ngày 16/11, tại Nhà văn hóa 4 ấp, các tổ đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) xã Suối Cát đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5 với Nhân dân trên địa bàn 4 ấp.

​​Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu và cử tri đã được nghe báo cáo hoạt động của HĐND xã trong năm 2022; Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn xã năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.​

z3890952362926_cad62dfd0f1c9abfe4bda78846f2d02e.jpg

Sau khi lắng nghe các báo cáo, các cử tri đều bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những kết quả xã nhà đã đạt được, đặc biệt là kết quả công tác thực hiện xây dựng và nâng chất nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu trên địa bàn xã. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri cũng đã có 18 ý kiến kiến nghị thể hiện tâm tư, nguyện vọng, đối với các đại biểu, nội dung các ý kiến xoay quanh vấn đề liên quan tới hệ thống giao thông nông thôn; Việc xây dựng cảnh quan "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp" tại các tuyến đường; Việc cấp tài khoản định danh điện tử; Vấn đề tách, nhập thửa đất; Bảo hiểm y tế; Nước tưới cho sản xuất nông nghiệp và một số vấn đề về an ninh trật tự trên địa bàn xã.

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, các đại biểu HĐND xã và đại diện các ban ngành liên quan đã giải trình, trả lời các ý kiến trong phạm vi thuộc thẩm quyền và đem lại sự hài lòng cho cử tri. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền đã được HĐND xã ghi nhận, tổng hợp, để gửi đến các ngành chức năng liên quan xem xét giải quyết.

Xuân Tùn​g

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​