Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc cầu siêu các nận nhân tử vong do tai nạn giao thông

Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2022, Sáng ngày 20/11, tại trụ sở Văn phòng Ban Trị sự (xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), Ban Trị Sự Phật Giáo huyện Xuân Lộc phối hợp cùng Ban An Giao Thông huyện tổ chức lễ cầu siêu các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2012.

Tham dự buổi lễ có thượng tọa. Thích Như Thanh – Cố vấn BTS GHPGVN huyện Xuân Lộc, cùng Chư tôn đức Tăng Ni GHPGVN huyện Xuân Lộc.

Về phía lãnh đạo chính quyền có ông Lê Khắc Sơn – UVTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện, Ông Phạm Ngọc Lộc – Phó chủ tịch UBMTTQ VN huyện Xuân Lộc; Thượng tá Nguyễn Thành Lợi – Phó trưởng Công an huyện Xuân Lộc – Phó Ban thường trực – Ban an toản giao thông huyện; cùng lãnh đạo các xã, thị trấn, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và thành viên Ban An toàn giao thông huyện đã đến tham dự.

20221120_084617.jpg

Tại buổi lễ,Tăng, Ni, Phật tử của Giáo hội Phật giáo huyện Xuân Lộc đã thực hiện nghi lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông năm 2012, bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ trước những đau thương, mất mát không gì có thể bù đắp được đối với nạn nhân và các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Đồng thời khẳng định rằng, tai nạn giao thông đang là mối hiểm họa của mọi người, mọi nhà và xã hội hiện nay. Qua đó, Ban trị sự phật giáo huyện Xuân Lộc cũng kêu gọi tất cả mọi người dân, đặc biệt là các tín đồ phật giáo trên địa bàn huyện thực hiện tốt việc chấp hành luật an toàn giao thông, nhằm giảm thiểu các vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra. Chấp hành nghiêm luật an toàn giao thông chính là thể hiện nét đẹp của người tín đồ Phật giáo sống “tốt đời-đẹp đạo”.

Triển khai thông điệp “Tưởng niệm nạn nhân do tai nạn giao thông” thượng tá Nguyễn Thành Lợi – Phó trưởng Công an huyện Xuân Lộc – Phó Ban thường trực – Ban an toản giao thông huyện cho biết: Trên thế giới mỗi năm có khoảng 1,3 triệu người chết, và 50 triệu người bị thương do tai nạn giao thông gây ra, trong 10 tháng đầu năm nay, trên toàn quốc  đã xãy ra hơn 9.200 vụ TNGT làm chết hơn 5.220 người và bị thương trên 6.100 người. Như vậy cứ mỗi ngày, tai nạn giao thông lại cướp đi sinh mạng của gần 20 người. Ban ATGT huyện kêu gọi mỗi người phải luôn ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông để bảo vệ tài sản, tính mạng của mình và người thân, góp phần đảm bảo tình hình trận tự ATGT. Vì sự an toàn của bản thân, vì tương lai của con cháu mình, vì sự trường tồn của dân tộc, hãy làm tất cả những gì có thể, để giao thông ở đất nước chúng ta ngày càng an toàn hơn.

20221120_090033.jpg

Để chia sẻ niềm đau thương mất mát của gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông trong huyện, Đại diện lãnh đạo Huyện Ban Trị sự GHPGVN huyện đã có món quà gởi đến gia đình nạn nhân và thắp hương tưởng niệm đến các nạn nhân giao thông.

                                                             Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​