Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công an xã Suối Cát tuyên truyền về tác hại của thuốc lá điện tử cho học sinh THCS

Sáng ngày 28/11/2022, Công an xã Suối Cát phối hợp với trường THCS Nguyễn Hiền tổ chức tuyên truyền tới phụ huynh, học sinh về tác hại của thuốc lá điện tử. Đây là loại thuốc lá thế hệ mới và tiềm ẩn nguy cơ gây nhiều tác hại khôn lường đối với thế hệ trẻ.


z3917168474427_89fc16b2f64f5eb9d6ed6b1e8c6e6f5d.jpg

Tại buổi tuyên truyền, giáo viên, phụ huynh và học sinh đã được nghe tuyên truyền về nguồn gốc xuất xứ, thành phần hóa học của thuốc lá điện tử, cơ chế hoạt động của các chất hóa học có trong thuốc lá điện tử, ảnh hưởng của các chất đó đến sức khỏe của con người, cách phòng tránh tác hại của thuốc lá điện tử, những quy định xử phạt với hành vi bán thuốc lá điện tử cho người dưới 18 tuổi, hành vi sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh….

Thông qua đây nhằm giúp đông đảo giáo viên, phụ huynh, học sinh hiểu đúng, đầy đủ về thuốc lá điện tử và tác hại của nó đối với sức khỏe con người. Từ đó, giáo viên và phụ huynh có cách quản lý, giáo dục học sinh, con em mình tránh xa thuốc lá điện tử. Bên cạnh đó, giúp các em học sinh có hành vi đúng đắn, không bán, không sử dụng, không dụ dỗ, lôi kéo các bạn khác sử dụng; tránh xa thuốc lá điện tử.

Đây cũng là hoạt động nhằm tăng cường sự phối hợp trong việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho​ học sinh giữa cơ quan công an với nhà trường, giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong giáo dục học sinh.

 

Xuân Tùng


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​