Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Giao ban công tác phối hợp giữa HĐND với UBND, UBMTTQVN huyện và HĐND cấp xã

Sáng ngày 8/12 huyện Xuân Lộc tổ chức hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND với UBND, UBMTTQVN, các Ban HĐND, các Tổ đại biểu HĐND huyện và Thường trực, các Ban HĐND cấp xã năm 2022, chương trình phối hợp năm 2023. Đồng chí Nguyễn Đức Hóa, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự và chủ trì hội nghị.

z3943542380183_f485ddac25f35d676f2761526ab49c64.jpg 
 
 

Trong năm 2022, công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND cấp xã đã thể hiện được mối quan hệ chặt chẽ, thường xuyên của HĐND 2 cấp trong thực hiện chức năng nhiệm vụ theo quy định pháp luật; thường xuyên liên hệ, hướng dẫn Ban HĐND xã, thị trấn trong hoạt động giám sát, khảo sát, thẩm tra, tổ chức kỳ họp. Qua đó đã giúp Ban HĐND xã, thị trấn khắc phục các tồn tại, hạn chế góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban HĐND xã, thị trấn. Trong công tác tiếp xúc cử tri được thực hiện đúng quy trình từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức tại các điểm tiếp xúc; thường xuyên duy trì việc đôn đốc, kiến nghị với cơ quan nhà nước có thẩm quyền kịp thời giải quyết và trả lời các kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của cử tri.

Cũng trong năm 2022, hoạt động khảo sát, giám sát của HĐND huyện được tăng cường, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả. Sau giám sát, Thường trực HĐND huyện, các Ban HĐND huyện ban hành các kết luận chỉ ra một số tồn tại, hạn chế và kiến nghị các giải pháp khắc phục, đồng thời theo dõi kết quả thực hiện kết luận sau giám sát. Các kết luận, kiến nghị sau giám sát của Thường trực HĐND huyện, các Ban HĐND huyện đều phù hợp, đánh giá đúng với thực tiễn tình hình quản lý nhà nước ở địa phương.

Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​