Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
BTV Tỉnh ủy kiểm tra thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Đảng tại Xuân Lộc

Sáng ngày 12/12 Đoàn kiểm tra số 4 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai do đồng chí Trần Trung Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Đảng tại Đảng bộ huyện Xuân Lộc. Cùng tham dự buổi kiểm tra có lãnh đạo các sở ngành trong tỉnh. Tiếp và làm việc cùng đoàn có các đồng chí Lê Kim Bằng, Tỉnh ủy viên,  Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Đức Hóa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thị Cát Tiên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

z3955635433819_84d16a1d86f3bbacd6766a26e3229880.jpg 
 

Trong năm 2022, mặc dù gặp một số khó khăn như ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, dịch Sốt xuất huyết, giá cả một số mặt hàng nông sản giảm thấp, ảnh hưởng lớn đến thu nhập của người dân... Song với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt của các cấp ủy đảng, chính quyền và sự nỗ lực của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân nên kết quả đạt được trên các lĩnh vực khá khả quan. Cụ thể: Giá trị sản xuất xã hội tăng 11,08% so với cùng kỳ. Trong chăn nuôi, đã tập trung chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm gắn với tái cơ cấu đàn vật nuôi... Công tác xây dựng nông thôn mới theo Bộ tiêu chí nâng cao, kiểu mẫu, xây dựng thị trấn văn minh được quan tâm chỉ đạo thực hiện. Thu cân đối ngân sách đạt 141% dự toán tỉnh giao. Công tác quản lý trật tự xây dựng, đất đai, tài nguyên khoáng sản, môi trường tiếp tục được tăng cường. Công tác phòng, chống dịch bệnh được thực hiện tốt, dịch bệnh cơ bản được kiểm soát; các chương trình y tế quốc gia được triển khai thực hiện có hiệu quả; chất lượng khám, chữa bệnh được cải thiện. Tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững ổn định. Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo được duy trì thực hiện tốt. Giao quân đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao.

Công tác xây dựng Đảng đạt được những kết quả quan trọng. Đã hướng dẫn các tổ chức cơ sở đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở triển khai thực hiện chuyên đề năm 2022 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, khóa XIII) và thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên theo Quy định số 101-QĐ/TW của Ban Bí thư. Việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị được các tổ chức cơ sở đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tiếp tục tập trung triển khai thực hiện;

Với những kết quả đạt được trong năm 2022; đối chiếu với Quy định số 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy,huyện Xuân Lộc có 44/57 chỉ tiêu vượt được đánh giá cấp độ xuất sắc; 13/57 chỉ tiêu đạt được đánh giá ở cấp độ tốt.Căn cứ vào các tiêu chí đánh giá, xếp loại Ban Thường vụ Huyện ủy đã kiểm điểm và tự phân loại Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra,đồng chí Trần Trung Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả việc thực hiện nghị quyết, chỉ thị của đảng tại Đảng bộ huyện Xuân Lộc trong năm 2022; đồng thời lưu ý Ban thường vụ Huyện ủy và UBND huyện tiếp tục chỉ đạo các ngành các địa phương trong huyện tiếp tục thực hiện tốt các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu trên địa bàn, nhất là các tiêu chí về đào tạo nghề cho lao động nông thôn; phân loại rác thải tại nguồn và y tế….Chú trọng kiểm tra chặt chẽ việc quản lý đất công. Quan tâm chăm lo công tác an sinh xã hội, nhất là trong dịp cuối năm. Đồng thời lực lượng công an tăng cường công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​