Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lãnh đạo huyện Xuân Lộc thăm và chúc tết xã Xuân Hưng

Nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng và nhà nước đối với các gia đình đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn huyện Xuân Lộc trong dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

z4025180317790_c0fe8cff137dfd8e4c3c7beef2073b4a.jpg

Chiều ngày 09/01/2023, đoàn chúc tết của Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Uỷ ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Xuân Lộc do đồng chí Nguyễn Đức Hoá – Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện Xuân Lộc làm trưởng đoàn, cùng đi còn có đ/c Nguyễn Ngọc Dũng – Huyện uỷ viên – Trưởng phòng LĐTB&XH  huyện, đ/c Nguyễn Trung Du – Huyện uỷ viên – Phó trưởng ban Tuyên giáo huyện uỷ đã về thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã và chúc tết lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN xã Xuân Hưng.

Dịp này  Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN huyện Xuân Lộc đã tặng 12 phần quà tết cho 10 hộ gia đình chính sách tiêu biểu và 02 phần quà cho thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng, trị giá 1 phần quà là 1.000.000 đồng. Ngoài ra đoàn còn tặng quà và chúc tết lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN xã và tập thể cán bộ công chức xã Xuân Hưng. Qua đó đoàn đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của cán bộ, nhân dân xã Xuân Hưng trong năm 2022 đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội – an ninh – quốc phòng, đặc biệt là việc thực hiện hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới nâng cao.

Trong những năm qua Đảng và nhà nước ta luôn quan tâm và ghi nhận công lao đóng góp của các gia đình đối tượng chính sách, người có công đối với sự nghiệp cách mạng, giải phóng quê hương đất nước, đặc biệt là quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất lẫn tinh thần cho các gia đình đối tượng chính sách và người có công trong những dịp tết đến xuân về, nhằm giúp đỡ, động viên, chia sẻ một phần khó khăn, giúp họ có điều kiện đón tết cổ truyền trong không khí vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

                                                                                                                                 Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​