Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Các tổ chức tôn giáo chúc tết lãnh đạo huyện Xuân Lộc

Chiều 11/1, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện đã đến chúc tết lãnh đạo Huyện ủy – HĐND - UBND huyện, UBMTTQVN huyện Xuân Lộc nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc- Xuân Quý Mão 2023. Dự và tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Đức Hóa- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Lê Văn Nam- Phó chủ tịch HĐND huyện; Huỳnh Thị Lành- Phó chủ tịch ủy ban Nhân dân huyện…

z4031021269472_5832beeaf164ec232ceb25215494edf5.jpg

Tại  đây, các vị đại biểu đại diện các tổ chức tôn giáo đều bày tỏ sự tin tưởng đối với các chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước đã tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo hoạt động tuân thủ pháp luật. Nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão, các tổ chức tôn giáo chúc các lãnh đạo cùng gia đình và toàn thể các cán bộ, công nhân viên chức Huyện ủy – HĐND - UBND huyện, UBMTTQVN huyện đón Tết vui vẻ, đầm ấm, năm mới gặp nhiều may mắn.

Tại buổi tiếp đoàn, Đồng chí Nguyễn Đức Hóa- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin những kết quả nổi bật của huyện Xuân Lộc trong năm 2022 trên các lĩnh vực tình hình kinh tế, xã hội, trong đó có sự đóng góp của bà con các tôn giáo. Đồng chí mong muốn các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng cấp ủy, chính quyền tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, tích cực vận động các chức sắc, tu sỹ thi đua lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa, chung sức đưa quê hương Xuân Lộc ngày càng phát triển.

 

Tuệ Lâm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​