Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự

Sáng ngày 06/3, tại Lễ chào cờ Tổ quốc tháng 3/2023, Công an huyện Xuân Lộc đã tổ chức công bố và trao tặng các Quyết định khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT đợt cao điểm Tết Nguyên đán 2023.Dự lễ có các đồng chí Lê Kim Bằng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thị Cát Tiên –Phó bí thư huyện ủy; Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi lễ, Công an huyện Xuân Lộc đã trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 02 tập thể, 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triệt phá nhóm đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, vũ khí quân dụng vào ngày 12/01/2023 trên địa bàn huyện Xuân Lộc. Đồng thời trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 01 tập thể, 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cao điểm Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Hinh 03sertger.jpg

Dịp này, UBND huyện Xuân Lộc cũng đã tặng Giấy khen cho 07 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn huyện.

Được biết: Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về việc ra quân cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, lực lượng Công an từ huyện đến xã, thị trấn đã đẩy mạnh công tác phòng ngừa tội phạm, chủ động nắm, phân tích đánh giá tình hình, tổ chức lực lượng, kịp thời xử lý các vụ việc xảy ra không để dư luận gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Chỉ trong 02 tháng thực hiện cao điểm, Công an huyện đã khám phá thành công 01 chuyên án ma túy, 01 vụ sử dụng súng quân dụng trái phép và nhiều công tác khác trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

 

Tuệ Lâm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​