Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hưng họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tối ngày 06/3/2023, Hội LHPN xã Xuân Hưng tổ chức buổi họp mặt nhằm ôn lại kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/1910 - 08/3/2023 và kỷ niệm 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai bà Trưng. Về tham dự buổi họp mặt có đ/c Huỳnh Thị Mỹ Trang – Chủ tịch Hội LHPN huyện Xuân Lộc, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã cùng các ban ngành đoàn thể ở địa phương. Ngoài ra còn có Hội LHPN thị trấn Gia Ray, Hội LHPN xã Xuân Hoà cũng về tham gia giao lưu dân vũ.

Tại buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt nam qua các thời kỳ. Trong tiến trình lịch sử phát triển của đất nước, ở vào thời kỳ nào, phụ nữ Việt Nam vẫn là nguồn nhân lực dồi dào trí tuệ, có nhiều đóng góp vào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, phụ nữ Việt Nam đã có cơ hội và điều kiện tham gia hoạt động trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, chị em phụ nữ là những người trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất tạo ra sản phẩm hàng hóa, vật chất và tinh thần cho xã hội, những thành tích chị em phụ nữ đã đạt được thật đáng trân trọng và được xã hội thừa nhận.

z4161618007828_ec0da8b830ac29f04fc39c2d059f94ed.jpg

Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua phụ nữ xã Xuân Hưng  không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước, có nhiều chị em đã phấn đấu trở thành những cán bộ lãnh đạo chủ chốt ở địa phương, bên cạnh đó còn có nhiều chị có lối sống văn hóa lành mạnh, chủ động và tích cực thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, có ý thức tiết kiệm, giúp nhau thoát nghèo, vượt lên làm giàu chính đáng, làm nòng cốt trong phong trào xây dựng gia đình “Ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Vì sự  bình đẳng, tiến bộ phát triển của phụ nữ, cán bộ, hội viên phụ nữ toàn xã khắc phục mọi khó khăn, năng động sáng tạo trong việc đưa khoa học kỹ thuật vào chăn nuôi, sản xuất, kinh doanh, để phát triển kinh tế gia đình, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Kinh tế - Văn hóa - Xã hội - An ninh - Quốc phòng và chung tay xây dựng Nông thôn mới ở địa phương.

Tại buổi họp mặt Hội LHPN xã Xuân Hưng đã tặng 36 suất học bổng Nguyễn Thị Định cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập, trị giá mỗi suất là 500.000 đồng và tặng 01 phần quà cho 1 em mồ côi cha do tác động của dịch Covid-19 trị giá 1 triệu đồng. Dịp này UBND xã – Công đoàn cơ quan cũng đã tặng hoa, quà chúc mừng các chi em phụ nữ trong cơ quan nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

                                                                                                                  Quang Duệ​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​