Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuyên truyền biển đảo cho hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên

Ngày 06/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn Xuân Lộc phối hợp với Trường THPT Xuân Lộc tổ chức hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biển đảo cho hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên tại trường THPT Xuân Lộc.
wwetfweftrwe.jpg

Tại hội nghị, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã được Trung tá Lê Ngọc Chánh, Chính trị viên, Ban chỉ huy quân sự huyện đã thông tin, tuyên truyền các nội dung như: Khái quát về biển Việt Nam và hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa; Những chứng cứ khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; Quan điểm, biện pháp xử lý của Đảng, nhà nước ta về các vấn đề trên biển Đông đối với Trung Quốc; Trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc đấu tranh bảo vệ chủ quyền Biển, đảo...

Đây là hoạt động  ý nghĩa và thiết thực trong giai đoạn hiện nay, giúp đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của biên giới, biển đảo trong tình hình mới. Qua đó phát huy vai trò của tổ chức Đoàn góp phần tích cực tham gia vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo, an ninh biên giới quốc gia, tiếp tục giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay.

 Tuệ Lâm​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​