Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xã Suối Cát đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022

Sáng ngày 28/3/2023, xã Suối Cát đã vinh dự đón nhận Bằng công nhận danh hiệu xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022 của UBND tỉnh Đồng Nai.

z4222973380804_a3b44da767d164bfccaa9c54cf025962.jpg

Xác định nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới có điểm khởi đầu và không có điểm kết thúc, là việc làm thường xuyên, liên tục, hướng đến mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân,ngay sau khi đạt chuẩn nông thôn mới nâng caovào năm 2017, Đảng ủy, Chính quyền và nhân dân xã Suối Cátquyết tâm duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, đồng thời phấn đấu xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu.

Sau hơn 5 năm thực hiện xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu, kinh tế - xã hội của xã phát triển với tốc độ khá, cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng. Sản xuất công - nông được quan tâm thực hiện và đầu tư hỗ trợ phát triển, việc ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp ngày càng phát huy có hiệu quả. Với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, xã suối Cátđang từng bước thay đổi bộ mặt nông thôn, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt. Kết cấu hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội trên địa bàn được đầu tư nâng cấp, hệ thống đường giao thông nông thôn đảm bảo “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn”. Qua đó, khơi dậy, thôi thúc, nhân lên sức mạnh to lớn từ chính nhân dân để cùng với Cấp ủy, Chính quyền xây dựng quê hương Suối Cát ngày càng phát triển, giàu mạnh.

Xác định người dân là chủ thể của phong trào, xã Suối Cát đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của chương trình xây dựng nông thôn mới; đồng thời, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm, đề ra nhiều chủ trương, giải pháp để triển khai, thực hiện. Từ đó, đã tạo sự đồng tình, thu hút sự tham gia, hưởng ứng của các tầng lớp Nhân dân.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022. Căn cứ vào Bộ tiêu chí Nông thôn mới, Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu củatỉnh Đồng Nai đến năm2025. Ban quản lý xây dựng Nông thôn mới xã Suối Cát sẽ tiếp tục đề ra các kế hoạch, giải pháp nhằm thực hiện đạtvà vượtcác chỉ tiêu trong Bộ tiêu chí đề ra.

Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​