Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hiệu quả hoạt động của Câu lạc bộ Cầu lông Thanh niên xã Suối Cát

Nhiều năm nay, phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn xã Suối Cát luôn diễn ra sôi nổi mạnh mẽ, nhất là việc luyện tập và thi đấu môn cầu lông.

z4279771315454_101685ba02b68cc1b2c41a0960f994c5.jpg

Nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập môn cầu lông cũng như nâng cao khả năng luyện tập và thi đấu cho các thành viên, câu lạc bộ (CLB) Cầu lông thanh niên xã Suối Cát đã được thành lập vào tháng 02 năm 2019 và duy trì hoạt động thường xuyên, qua đó đã thu hút trên 40 hội viên tham gia​.

Dưới sự quản lý trực tiếp của Đoàn thanh niên xã Suối Cát, phương thức hoạt động của CLB tương đối bài bản, khoa học. Bên cạnh đó, sự tích cực tập luyện của các thành viên, nên CLB ngày càng khẳng định vị thế của mình đối với các hoạt động thể thao trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

Theo đồng chí Nguyễn Xuân Tùng - Phó Bí thư Đoàn xã, Phó Chủ nhiệm CLB cầu lông Thanh niên cho biết: “Hàng ngày sau thời gian làm việc, công tác, các hội viên đều tích cực luyện tập tại nhà thi đấu của CLB. Các hình thức luyện tập được tổ chức phong phú, phù hợp thời gian và sức khoẻ của các hội viên, tạo không khí thi đua sôi nổi, tích cực, góp phần làm tăng tinh thần học tập, rèn luyện cho các bạn đoàn viên, thanh niên và nhân dân, từ đó, giảm bớt các tai, tệ nạn xã hội. CLB cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu và tích cực tham gia thi đấu các giải do huyện tổ chức để nâng cao tinh thần đoàn kết và học hỏi kinh nghiệm.

Xuân Tùng​ 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​