Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Thành thăm tặng quà các cơ sở Tôn giáo nhân dịp lễ Phật Đản

Nhân dịp Lễ Phật Đản, Phật Lịch 2567,sáng ngày 24/5/2023 đại diện lãnh đạohuyện Xuân Lộc, lãnh đạo xã Xuân Thành tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà, chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn xã.
Thăm tặng quà chùa Xuân Thành.jpg

Tại các nơi đến thămđại diện lãnh đạo huyện, xã đã thăm hỏi, động viên và ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của các vị chức sắc và các tín đồ Phật giáo tại chùa Xuân Thành, Niệm Phật Đường Liên Trì, chùa Hội Phước, chùa Sơn Lâm trong việc đóng góp, xây dựng xã nhà, nhất là các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Lãnh đạo huyện, xã mong muốn các tín đồ Phật giáo trong xã phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các cấp ủy, chính quyền và nhân dân để xây dựng một xã hội an bình, hạnh phúc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, các đ/c lãnh đạo cũng đề nghị các cơ sở tổ chức lễ Phật Đản theo đúng lễ nghi Phật giáo và pháp luật; tạo mọi điều kiện thuận lợi để đồng bào theo đạo Phật đón ngày lễ Phật Đản năm 2023,tuy nhiên phải tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi gặp gỡ, các vị chức sắc đã bày tỏ lòng biết ơn đối với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các ngành đã đến thăm, tặng quà nhân dịp Đại lễ Phật Đản và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, luôn gắn bó với cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện- xã hội; động viên các phật tử sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

 

Nguyễn Phượng 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​