Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phòng LĐ TB&XH huyện Xuân Lộc kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm, cai nghiện và công tác giảm nghèo tại xã Suối Cát

Đoàn công tác của Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Xuân Lộc do đồng chí La Lễ Thanh - Phó Trưởng phòng làm trưởng đoàn vừa có buổi giám sát, đánh giá chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, kiểm tra kết quả thực hiện công tác phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm, cai nghiện phục hồi và công tác giảm nghèo 6 tháng đầu năm 2023 đối với UBND xã Suối Cát. Tham dự buổi kiểm tra, giám sát còn có các cán bộ chuyên môn phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện; đại diện lãnh đạo UBND xã, cùng các đoàn thể và ban ngành chuyên môn của xã Suối Cát.

z4409295051652_5e95dbf5ab51d9ecc1ce9b6fc7477219.jpg

Theo báo cáo của UBND xã Suối Cát, trong 6 tháng đầu năm 2023, xã đã triển khai, thực hiện nghiêm các văn bản cấp trên về thực hiện các chính sách hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã; làm tốt công tác phối kết hợp với các đoàn thể, các ấp trong việc rà soát, triển khai các chính sách hỗ trợ; 100% hộ nghèo, hộ cận nghèo có nhu cầu và đủ điều kiện được vay vốn, được hỗ trợ tham gia dự án giảm nghèo, được học nghề, giới thiệu việc làm và các chế độ khác theo quy định của nhà nước. Về công tác phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm, cai nghiện phục hồi, xã Suối Cát đã đẩy mạnh và tăng cường các biện pháp tuyên truyền, giáo dục, đấu tranh, nên trong 6 tháng đầu năm 2023, đã đạt và vượt nhiều chỉ tiêu do cấp trên giao.

Sau khi nghe báo cáo, các thành viên trong đoàn kiểm tra, giám sát đã đóng góp ý kiến và yêu cầu các ngành chuyện môn của xã giải trình, làm rõ những nguyên nhân hạn chế, tồn tại, vướng mắc. Đồng thời, các đồng chí tham dự cũng đã đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác triển khai, thực hiện các chương trình giảm nghèo và công tác phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm, cai nghiện phục hồi trong thời gian tới.

Kết luận tại buổi kiểm tra, giám sát, đồng chí La Lễ Thanh - Phó Trưởng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện, Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao những kết quả mà xã Suối Cát đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các ngành chuyên môn của xã tiếp thu ý kiến của thành viên trong đoàn, phối hợp bổ sung nội dung hoàn thiện báo cáo và thực hiện tốt các nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​