Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xử lý đơn kiến nghị của nhiều người ngụ tại ấp Gia Lào, xã Suối Cao

UBND huyện Xuân Lộc nhận được đơn có tiêu đề “Đơn kiến nghị" không ghi ngày tháng năm của các ông, bà có tên sau: Trần Kim Anh, Nguyễn Dũng, Lê Thành, Phạm An, Lê Lộc, Nguyễn Thị Thủy, Hoài Bảo, Phan Trinh có nội dung liên quan đến công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng tại 02 xã Suối Cao và Xuân Thọ; phản ánh thông tin liên quan đến việc tham mưu trong công tác luân chuyển cán bộ của Phòng Nội vụ huyện. Tuy nhiên, ngoài đơn có tiêu đề “Đơn kiến nghị" không có cung cấp tài liệu, chứng cứ gì kèm theo.

Cơ quan chức năng đã phát hành Giấy mời các ông, bà có tên trên để xác minh vụ việc. Qua rà soát, UBND xã Suối Cao, Trưởng ấp Gia Lào xác định trên địa bàn ấp Gia Lào không có ai tên Lê Thành, Phạm An, Lê Lộc, Hoài Bảo, Phan Trinh, Trần Kim Anh; Có 02 người trùng tên trong đơn là ông Nguyễn Dũng, ngụ tại tổ 6, ấp Gia Lào và bà Nguyễn Thị Thủy ngụ tại tổ 1, ấp Gia Lào. Tuy nhiên, qua làm việc, ông Dũng và bà Thủy khẳng định: Từ trước đến nay, ông, bà không viết đơn kiến nghị, phản ánh nào và cũng không tham gia ký tên với nhiều người khác tại đơn kiến nghị có nội dung đã đề cập nói trên.

Qua làm việc, Công an xã Suối Cao xác định: Sau khi rà soát dữ liệu trên phần mềm dữ liệu dân cư, rà soát thực tế tại ấp Gia Lào không có công dân nào có tên: Lê Thành, Phạm An, Lê Lộc, Hoài Bảo, Phan Trinh, Trần Kim Anh sinh sống, đăng ký thường trú tại ấp Gia Lào; Có 02 người trùng tên trong đơn là ông Nguyễn Dũng, ngụ tại tổ 6 ấp Gia Lao và bà Nguyễn Thị Thủy ngụ tại tổ 1, ấp Gia Lào.

Từ những nội dung trên, căn cứ Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh thì đơn kiến nghị nhiều người cùng ký tên nói trên thuộc trường hợp đơn không đủ điều kiện xử lý. Do đó, UBND huyện Xuân Lộc không xử lý, giải quyết đơn kiến nghị nói trên.

Tuy nhiên, nội dung phản ánh, kiến nghị có vụ việc cụ thể, địa điểm cụ thể, đồng thời có liên quan đến công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng của xã Xuân Thọ và xã Suối Cao. Do đó, Chủ tịch UBND huyện đã có văn bản giao Chủ tịch UBND các xã Xuân Thọ, Suối Cao rà soát các vụ việc nói trên, có báo cáo kết quả về UBND huyện nắm, chỉ đạo giải quyết theo quy định.​


Thu oanh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​