Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cử tri Xuân Lộc phàn nàn về trường hợp một người có nhiều ngày tháng năm sinh khác nhau

Tổng hợp ý kiến trước trước kỳ họpthứ 12- HĐND Tỉnh khóa x; kỳ họp thứ 11-HĐND huyện khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026. Sáng 13/6, HĐND  2 cấp Tỉnh, Huyện  đã có buổi tiếp xúc với trên 200 cử tri tại 2 xã Xuân Định và Bảo Hòa thuộc huyện Xuân Lộc. Tham dự buổi tiếp xúc có Đại biểu: Đặng Minh Nguyệt-Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Tuấn Anh- Chủ tịch Hội nông dân Tỉnh, Lê Kim Bằng-Bí thư huyện ủy Xuân Lộc.

cử tri xã bảo hòa kiến nnghi5 sớm đầu tư điện sản xuất cho người dân tại cánh đồng ấp chiến thắng.jpg

Tại buổi tiếp xúc cử tri 2 xã cũng nêu một số ý kiến bức xúc cần giải quyết như đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân; Tình trạng sai lệch thông tin về ngày tháng năm sinh giữa căn cước công dân với các giấy tờ liên quan khác, khiến cho việc giao dịch, thực hiện các thủ tục hành chính gặp nhiều trở ngại; Tình trạng thiếu điện đất sản xuất, đường sá xuống cấp khiến cho việc vận chuyển đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn .Tại xã Bảo Hòa, cử tri tại ấp Chiến Thắng cũng đề nghị UBND xã hỗ trợ phần thực hiện các thủ tục pháp lý đối với việc thi công tuyến đường bê tông dân sinh trên địa bàn, 100% phần kinh phí sẽ do người dân tự nguyện đóng góp.

Qua buổi tiếp xúc, phần lớn các ý kiến của cư tri đã được các cơ quan chức năng chuyên môn giải trình thỏa đáng tại hội nghị. Đồng thời sẽ tiếp tục trả lời cụ thể bằng văn bản cho bà con trong thời gian sớm nhất. Thượng tá Trịnh Anh Dũng-trưởng công an huyện Xuân Lộc cho biết, công an huyện sẽ tích cực phối hợp cùng các ngành chức năng liên quan tiến hành rà soát, điều chỉnh, thống nhất thông tin ngày tháng năm sinh cho các trường hợp hiện đang bị sai lệch. Trước mắt, cơ quan công an sẽ cấp một giấy xác nhận cho các trường hợp bị sai lệch thông tin ngày tháng năm sinh giữa căn cước công dân và các giấy tờ liên quan khác là một chủ thể. Theo đó, người dân sẽ thuận lợi hơn trong việc thực hiện các giao dịch cũng như các thủ tục hành chính cho đến khi thông tin trên các giấy tờ được thống nhất hoàn toàn.​


Hải Đình

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​