Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trạm y tế xã Suối Cao tổ chức chiến dịch truyền thông, lồng ghép cung cấp dịch vụ khám sức khỏe sàng lọc một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi năm 2023

Sáng qua 27/6, Trạm y tế xã Suối Cao đã tổ chức chiến dịch truyền thông, lồng ghép khám sức khoẻ sàng lọc các bệnh thừơng gặp cho người cao tuổi trên địa bàn xã Suối Cao năm 2023. Nhờ làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, ngay từ sáng sớm đông đảo người cao tuổi trên địa bàn xã đã đến Trạm y tế xã để được tư vấn và khám sức khoẻ miễn phí.

Công tác chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc được Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm. Chương trình nay được thực hiện định kỳ hàng năm nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân nói chung, ngươi cao tuổi nói riêng.

hinhuiuiuio.jpg

Tại buổi truyền thông, lồng ghép với khám sức khoẻ sàng lọc, các bệnh nhân được các Y, Bác sỹ siêu âm, khám tổng quát để sàng lọc các bệnh về huyết áp, tim mạch, đái tháo đường, loảng xương, ung thư,…cùng với đó là tư vấn cho NCT nhiều nội dung liên quan đến việc bảo vệ sức khỏe, như: chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý; cách chăm sóc, điều trị đối với một số bệnh thường gặp và cấp thuốc điều trị miễn phí cho các trường hợp mắc những bệnh thông thường, còn đối với các trường hợp mắc các bệnh lý phức tạp sẽ được hướng dẫn đến cơ sở y tế phù hợp để được chăm sóc, điều trị kịp thời, nhằm giúp NCT chủ động hơn trong chăm sóc sức khỏe của mình.

Công tác truyền thông, lồng ghép khám sức khỏe sàng lọc cho người cao tuổi là thể hiện sự quan tâm, chăm lo kịp thời đến sức khỏe đối với NCT. Chương trình này không chỉ giúp nâng cao chất lượng sống, tuổi thọ mà còn tạo động lực quan trọng để NCT sống vui sống khỏe, sống có ích là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

V.Toàn – HND xã

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​