Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
The Lúa Camping điểm du lịch hấp dẫn

the lúa.jpg

Những năm gần đây du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, nông thôn đang dần trở thành xu hướng thu hút đông đảo khách du lịch. Với nền tảng của một huyện nông nghiệp với những thành tựu nổi bật trong xây dựng nông thôn mới, các địa phương trên địa bàn huyện Xuân Lộc đang hình thành ngày một nhiều hơn các điểm du lịch nông nghiệp hấp dẫn thu hút du khách tham quan và trải nghiệm. The Lúa Camping là một điểm như vậy. Đến với The Lúa Camping du khách sẽ được trải nghiệm những điều thú vị gì? Dưới đây là những dịch vụ hấp dẫn mà điểm du lịch này mang lại.

the lúa 2.jpg

Về The Lúa trải nghiệm cắm trại, hòa mình giữa không gian đồng quê thơ mộng thanh bình, du khách, đặc biệt là các nhóm bạn trẻ, nhóm gia đình sẽ rất thích với hoạt động cắm trại bên cánh đồng lúa; Chụp ảnh bên hồ sen; Hái dừa dứa uống tại vườn; Đốt lửa trại, câu cá; tới mùa cùng nhau trải nghiệm bắt ốc, cua đồng, chuột đồng. Ngoài ra The Lúa còn có homestay nhà sàn gỗ và homestay hiện đại, đầy đủ tiện nghi khi khách hàng cần sự riêng biệt để tận hưởng giây phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Bên cạnh đó du khách còn được thưởng thức các món ăn ngon như Cơm lam nướng, thịt heo rừng nướng, cháo gà, khoai lang, bún bò, hủ tiếu, phở, cơm tấm rất hấp dẫn.

the lúa 5.jpg 

Trải nghiệm ngủ lều bên cánh đồng lúa ngát hương, phía trước là khung cảnh cánh đồng lúa miên man trải rộng, xa xa là đàn cò trắng và những giặng mây lam chiều trên đỉnh  núi Chứa Chan. Tất cả sẽ mang lại cho quý du khách những trải nghiệm thật đặc biệt, thú vị mà chỉ có ở miền quê nông thôn mới như Xuân Lộc mới có.


Hùng VH

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​