Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Suối Cát: Họp mặt Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam

Sáng ngày 05/7, Chi hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) xã Suối Cát đã tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2023). Về tham dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Ngọc Vỹ - Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Xuân Lộc, đồng chí Lê Thanh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể xã, cùng tất cả hội viên Chi hội Cựu thanh niên xung phong xã.

z4492326557263_0bc597b5f7189c74d96868101687c227.jpg

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 73 năm qua của lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam và được nghe báo cáo kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2023 của Chi hội. Theo đó, trong thời gian qua, Chi hội Cựu thanh niên xung phong xã Suối Cát đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, chăm lo cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm, tặng quà cho hội viên dịp Tết Nguyên đán; vận động hội viên nuôi heo đất tiết kiệm để giúp hội viên khó khăn; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật Nhà nước trong toàn thể hội viên; vận động hội viên tham gia tích cực các hoạt động, phong trào tại địa phương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đỗ Ngọc Vỹ - Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Xuân Lộc và đồng chí Lê Thanh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi hội cựu TNXP xã Suối Cát đạt được trong thời gian qua, đồng thời, các đồng chí cũng đề nghị tất cán bộ, hội viên cựu TNXP cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Cựu TNXP làm theo lời Bác"; tích cực xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng ở địa phương; đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội, giúp nhau phát triển kinh tế, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên.

Qua buổi họp mặt, các đại biểu đã bày tỏ niềm xúc động khi được gặp mặt thế hệ cựu TNXP sống ở thời đất nước gian lao, những chàng trai, cô gái một thời tràn đầy sức sống, không tiếc tuổi xuân, đi theo tiếng gọi của Tổ quốc “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên". Nhìn lại hơn 70 năm kể từ ngày thành lập đến nay, lực lượng TNXP đã không ngừng lớn mạnh, thể hiện qua sức mạnh và ý chí dời non lấp biển của thế hệ trẻ Việt Nam trong công cuộc kháng chiến cứu nước năm xưa và dựng xây đất nước hiện nay. ​


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​