Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hưng thăm tặng quà các gia đình chinh sánh nhân kỷ niệm 76 năm ngày TBLS

​Nằm trong các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, chiều ngày 26/7/2023, lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Xuân Hưng đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023).

xhungqdue.jpg

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, qua đó động viên các gia đình chính sách luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đồng thời mong muốn các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân tiếp tục đóng góp sức mình vào sự phát triển kinh tế, xã hội an ninh quốc phòng tại địa phương, đặc biệt là trong việc xây dựng nông thôn mới nâng cao, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Dịp này Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Xuân Hưng đã tặng 24 phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã, trị giá mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt.
Trong những năm qua Đảng ủy- UBND xã Xuân Hưng luôn ghi nhận và tri ân công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng đã góp công sức, máu xương của mình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Theo đó công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho những gia đình chính sách, gia đình có công với nước thường xuyên được quan tâm, thể hiện tốt đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, là dịp để cán bộ và nhân dân xã Xuân Hưng tiếp tục tri ân và quan tâm chăm sóc cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn xã ngày càng tốt hơn.​


Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​