Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xã Suối Cát tổ chức Lễ kỷ niệm 76 Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Sáng ngày 27/7, xã Suối Cát đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Trung Hưng - Phó Ban pháp chế HĐND huyện, đồng chí Trịnh Văn Cường - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Thanh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Huỳnh Kiều - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí lãnh đạo HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể xã; đại diện các chi bộ, Ban quản lý 04 ấp và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 100 thương, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn xã.

scatvtham.jpg

Tại buổi Lễ kỷ niệm, trong không khí thân tình, ấm áp và trang nghiêm, sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm và dâng những nén hương tưởng nhớ tới Bác Hồ muôn vàn kính yêu, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập của dân tộc và cùng nhau ôn lại ý nghĩa Ngày Thương binh Liệt sĩ. Đồng thời, nghe báo cáo về tình hình thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn xã Suối Cát trong thời gian qua.

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền xã Suối Cát luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh công tác “Đền ơn đáp nghĩa", chăm lo giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công. Bên cạnh việc giải quyết kịp thời, đầy đủ các chế độ cho các gia đình theo quy định, xã Suối Cát còn đẩy mạnh cuộc vận động xã hội hóa trong chăm lo đời sống cho các đối tượng như xây và sửa chữa nhà tình nghĩa, thăm hỏi, tặng quà, thể hiện sự tri ân của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, nhân dân trong toàn xã đối với những người có công với cách mạng, qua đó, phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta.

Lễ kỷ niệm nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của các Cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Suối Cát đối với các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Bên cạnh đó, còn là dịp để Cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đại diện các gia đình chính sách, qua đó, có sự lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt hơn nữa các Chủ trương, Chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​