Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảng ủy xã Xuân Hiệp tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị của xã

Vừa qua, Đảng ủy xã Xuân Hiệp đã tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã và đồng chí Phó chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ xã. Đồng chí Lê Ngọc Hải- Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị. Tại hội nghị đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, Chủ tịch, các phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã.

z4591977900348_3f12778a8bbdf059bf56b1e038c57a45.jpg

 Nội dung lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị được Đảng ủy xã thực hiện hướng dẫn tại Quy định số 96-QĐ/TW ngày 02/02/2023 của Bộ Chính trị về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị; Kế hoạch số 157-KH/HU ngày 17/5/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy về lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị trên địa bàn huyện Xuân Lộc; Kế hoạch số 28-KH/ĐU ngày 23/5/2023 của Đảng ủy xã Xuân Hiệp về lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị của xã Xuân Hiệp. Để Tại Hội nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị các đồng chí thành viên Ban chấp hành Đảng ủy xã nghiên cứu, đánh giá khách quan, thận trọng, trung thực, công tâm về người được lấy phiếu tín nhiệm để thể hiện mức độ tín nhiệm cụ thể trong phiếu tín nhiệm.

 Kết quả phiếu tín nhiệm góp phần để đánh giá cán bộ, làm cơ sở cho công tác quy hoạch, điều động, bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử, miễn nhiệm và thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ, đồng chí Thông qua đợt lấy phiếu tín nhiệm lần này, nhằm giúp các đồng chí Ban thường vụ Đảng ủy đánh giá lại quá trình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của bản thân trong thời gian qua; thấy được những ưu điểm và hạn chế của mình để có giải pháp khắc phục, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện bản thân trong thời gian tới; hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.


Huyền XH

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​