Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu HĐND Tỉnh tiếp xúc cử tri Xuân Bắc và Suối Cao

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh và sau Kỳ họp thứ 11 của HĐND huyện, các Đại biểu HĐND Tỉnh Đồng Nai gồm; Hồ Sỹ Tiến, Phó trưởng ban pháp chế HĐND Tinh; Hồ Văn Hà, Giám đốc sở xây dựng; Nguyễn Thị Cát Tiên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Xuân Bắc và Suối Cao.

z4594559536222_ae0fe01aff5a778ac504ad1cfe47bd5e.jpg

Cử tri 2 xã Xuân Bắc và Suối Cao đã đóng góp 08 lượt ý kiến liên quan đến các lĩnh vực: Xây dựng cơ sở hạ tầng (đường giao thông và hệ thống đèn chiếu sáng); việc thu hồi và hỗ trợ đất thuộc dự án của Dofico; giải phóng mặt bằng, thu hồi và bồi thường đất thuộc dự án mở rộng, nâng cấp đường tỉnh 763 đoạn qua Xuân Bắc; thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; ô nhiễm môi trường trong chăn nuôi; công tác chăm lo an sinh xã hội…

Bên cạnh đó cử tri xã Xuân Bắc cho biết; Tuyến Đường bê tông nhựa Xuân Bắc – Long Khánh, đây là đường giao thông liên huyện (hiện này còn đoạn đường từ cây sung ấp 6 đi Bảo Quang – Long Khánh) khoảng gần 02 km chưa có hệ thống đèn chiếu sáng. Đoạn đường này có số lượng công nhân của Xuân Bắc đi làm rất đông ở khu công nghiệp Long Khánh, thường xuyên đi làm ca đêm, tâm lý lo sợ cướp tài sản và nguy hiểm đến tính mạng. Đề nghị các cơ quan chuyên môn, UBND huyện khảo sát hỗ trợ xây dựng đèn chiếu sáng để người dân an tâm đi lại.

Cũng trên tuyến đường này, được UBND huyện đưa vào kế hoạch nâng cấp dựng và hoàn thành đưa vào sử dụng năm 2019, đến nay đã xuất hiện nhiều điểm lún tại các vị trí cống ngang đường, gây nguy hiểm cho ngươi đi đường. Kiến nghị UBND huyện sớm cho khảo sát sửa chữa để đi lại thuận tiện.

Qua các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND 02 xã Xuân Bắc, Suối Cao, các cơ quan chuyên môn của huyện, lãnh đạo của huyện, đại biểu HĐND tỉnh giải trình, trao đổi theo thẩm quyền. ​


Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​