Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xã Suối Cát tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023

Sáng ngày 18/8, Ban Chỉ đạo Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (BCĐ PTTDĐKXDĐSVH) xã Suối Cát đã long trọng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2023. Về tham dự có đồng chí Trịnh Văn Cường - HUV, Trưởng Phòng Văn hoá và Thông tin huyện, Thành viên BCĐ PTTDĐKXDĐSVH huyện Xuân Lộc, các đồng chí đại diện Công an huyện, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban ngành, đoàn thể xã, cùng đông đảo Nhân dân trên địa bàn xã.

z4622000705955_b26465df3654662e22b869b81a17be50.jpg

Tại ngày hội, sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đại biểu đã được nghe báo cáo sơ kết thực hiện Quyết định 521/CP của Thủ tướng chính phủ về Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã và lời phát động Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Theo đó, trong thời gian qua, Phong trào toàn dân ANTQ trên địa bàn xã Suối Cát không ngừng phát triển và đạt được những kết quả tích cực, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia phòng, chống tội phạm, tai, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật được đẩy mạnh. Từ đó, đã tác động tích cực đến ý thức người dân trong tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, mạnh dạn đấu tranh, tố giác tội phạm.

Dịp này, Cấp uỷ, Chính quyền, cũng các ban ngành, đoàn thể xã đã vận động các mạnh thường quân trao tặng 20 phần quà, 13 suất học bổng, 5 suất quà đỡ đầu cho các em học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Cũng dịp này, UBND xã Suối Cát đã trao 3 bảng tri ân cho 3 mạnh thường quân có đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội tại địa phương dịp này. Bên cạnh đó, UBND xã Suối Cát cũng trao giấy khen cho 5 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023 trên địa bàn xã.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​