Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thường trực Đảng ủy xã Suối Cát dự sinh hoạt chi bộ trường THCS Nguyễn Hiền

Sáng ngày 03/10, đồng chí Lê Thanh Tuấn - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã Suối Cát đã về tham dự sinh hoạt thường kỳ tháng 10 tại chi bộ trường THCS Nguyễn Hiền.

z4757631291216_39e63ca29fa1f2c913eb8f43959af91b.jpg

Theo đó, tại buổi sinh hoạt, Chi bộ trường THCS Nguyễn Hiền đã đánh giá tình hình hoạt động và thực hiện Nghị quyết của chi bộ trong tháng 9, dự kiến nội dung trọng tâm, cũng như dự thảo Nghị quyết trong tháng 10 và sinh hoạt chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, đảng viên trong chi bộ đã tham gia ý kiến sôi nổi, đóng góp thêm vào các nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm, đồng thời, có các đề xuất đối với Cấp ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn cũng như công tác Đảng, đoàn thể.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Thanh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung tổ chức sinh hoạt của Cấp ủy chi bộ, đảm bảo đúng quy trình, nội dung sinh hoạt phong phú. Các ý kiến phát biểu chất lượng, toàn diện của các đảng viên đã phát huy được tính dân chủ trong Đảng. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị thời gian tới, chi bộ tiếp tục quan tâm thực chất đến tư tưởng của đảng viên và nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ; phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2023; tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho đảng viên phát huy tốt vai trò của mình trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cũng như xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​