Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trường Tiểu học Xuân Hưng tổ chức kiểm tra sức khỏe cho học sinh

​Thực hiện chương trình, nhiệm vụ công tác năm học 2023-2024 về việc chăm sóc sức khỏe cho học sinh. Sáng 11/10/2023, trường Tiểu học Xuân Hưng phối hợp với Trạm Y tế xã Xuân Hưng tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cho các em học sinh trong toàn trường.

z4773561200907_fe6676345bcb79f5c4c8256258ec5c7e.jpg

Theo đó Trạm y tế xã đã tổ chức khám sức khỏe cho học sinh với các nội dung như: Kiểm tra chiều cao, cân nặng, kiểm tra thị lực, tim mạch và tai mũi họng. Thông qua chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ đầu năm cho học sinh, các y, bác sĩ cũng sẽ phát hiện sớm những dấu hiệu và tình trạng bệnh lí của học sinh (nếu có), để từ đó đưa ra những biện pháp can thiệp sớm và điều trị kịp thời. Kết quả khám sức khỏe của học sinh sẽ được cán bộ Y tế nhà trường và giáo viên  chủ nhiệm các lớp lưu lại trong sổ theo dõi sức khỏe của học sinh tại trường đồng thời thông báo đến phụ huynh để gia đình cùng phối hợp với nhà trường đưa ra các biện pháp chăm sóc, điều trị kịp thời cho các em. Thông qua hoạt động khám sức khỏe cho học sinh vào dịp đầu năm học sẽ giúp cho nhà trường và gia đình nắm bắt được tốt hơn tình trạng sức khỏe của học sinh, từ đó nhà trường phối hợp với gia đình học sinh sẽ xây dựng một chế độ sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất cho các em dưới sự tư vấn của y, bác sĩ. 
Hoạt động khám sức khỏe cho học sinh không chỉ là công việc của các bậc phụ huynh mà đây còn là nhiệm vụ quan trọng của nhà trường trong mỗi năm học, đây là một chương trình có ý nghĩa và mang lại hiệu quả thiết thực cho công tác phối kết hợp với phụ huynh trong  việc chăm sóc sức khỏe cho học sinh tại nhà trường. 


Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​