Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xã Suối Cát tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe nhập ngũ năm 2024

Nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ điều kiện để thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) và tham gia nghĩa vụ công an nhân dân (CAND) năm 2024. Sáng ngày 11/10/2023, tại Trạm Y tế xã, Hội đồng NVQS xã Suối Cát phối hợp với Hội đồng khám tuyển sức khỏe NVQS huyện Xuân Lộc tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ năm 2024 trên địa bàn xã.

rhjrthtrfy.jpg

Với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Hội đồng NVQS huyện, sự tích cực của Hội đồng NVQS xã và các ban ngành liên quan, ngày khám tuyển sức khỏe đã đảm bảo an toàn khu vực khám. Đợt này, xã Suối Cát có 228 thanh niên được điều khám. Để điều động thanh niên đến kiểm tra sức khoẻ đầy đ ủ và đạt hiệu quả cao, Ban chỉ huy quân sự xã Suối Cát đã làm tốt công tác tham mưu cho Hội đồng NVQS xã phân công các thành viên đôn đốc, đưa thanh niên đến trạm đầy đủ, đảm bảo đúng đối tượng, đủ quân số, đủ chỉ tiêu, chính xác theo lịch của kế hoạch, đồng thời tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân hiểu rõ về Luật nghĩa vụ quân sự để gia đình và thanh niên tự giác chấp hành tốt, qua đó kiên quyết xử lý những thanh niên cố tình né tránh, dây dưa làm mất thời gian trong quá trình thi hành việc khám sức khỏe và xử phạt theo quy định.

Qua đợt tổ chức sơ tuyển khám sức khỏe, thanh niên tham gia khám tuyển được khám sàng lọc ở các bước: đo thị lực, chiều cao, cân nặng, chỉ số vòng ngực, đo huyết áp, nhịp tim mạch, dị tật, dị dạng, tìm hiểu và khai thác những tiền sử bệnh tật của công dân và gia đình,…. Công tác khám sơ tuyển sức khỏe tại xã Suối Cát được tổ chức chặt chẽ, khách quan theo đúng quy định nhằm tuyển chọn được những công dân bước đầu có đủ tiêu chuẩn sức khỏe, văn hóa, đạo đức, phẩm chất chính trị tham gia thực hiện NVQS và tham gia nghĩa vụ CAND năm 2024.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​