Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xã Xuân Phú tổ chức duy trì chào cờ đầu tuần

Việc xây dựng ý thức trách nhiệm và rèn luyện tinh thần "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, xã Xuân Phú duy trì nghi thức chào cờ thường xuyên tạo nên nét đẹp trong văn hóa công sở, những buổi chào cờ đầu tuần đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu tạo nên sự trang nghiêm, tính truyền thống của cơ quan.​

dfghdf.jpg

Để nghi thức chào cờ thật sự trở thành nghi thức thường xuyên, góp phần thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05- CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Sáng ngày 05/12/2022  xã Xuân Phú tổ chức sinh hoạt chào cờ đầu tuần. Đây là hoạt động được duy trì định kỳ vào thứ hai đầu mỗi tuần.  Nghi thức Chào cờ kết hợp kể chuyện về tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh là buổi sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng, đồng thời tạo tinh thần, động lực, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, Người lao động và Lực lượng vũ trang xã cho một tuần làm việc mới hăng say tràn đầy tinh thần và khí thế mới. Đó cũng là việc làm thiết thực, ý nghĩa nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giới thiệu, nhân rộng những thành tích xuất sắc được khen thưởng.

Tại buổi sinh hoạt dưới cờ đồng chí Trần Minh Chiến cán bộ công an xã đã đọc mẫu chuyện học tập làm theo Bác về thực hành tiết kiệm. 

Tại buổi sinh hoạt các đồng chí lãnh đạo cũng đã đánh giá lại kết quả thực hiện nhiệm vụ vừa qua đồng thời cũng triển khai các nhiệm vụ trọng tâm mới trong tuần để các đơn vị cùng phối hợp thực hiện hoàn thành tốt công việc.

Việc duy trì chào cờ và sinh hoạt dưới cờ đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động về tinh thần yêu nước, tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Hơn nữa, tuần mới bắt đầu  làm việc mới tạo động lực cho cán bộ công chức với ý thức và trách nhiệm cao trong việc kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu, tiếp nhận và giải quyết các công việc đạt hiệu quả. Hoạt động này còn giúp cán bộ, công chức, người lao động chấp hành nghiêm túc giờ giấc làm việc và nề nếp văn hóa công sở. Có thể nói việc chào cờ được UBND xã duy trì định kỳ và tổ chức trang nghiêm, chu đáo, nhằm góp phần xây dựng công sở văn minh, hiện đại.​



Nguyễn Duy Khanh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​