Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Giám sát tình hình quản lý ngân sách tại xã Xuân Định

​Sáng ngày 31/10, Đoàn giám sát Ban kinh tế xã hội – HĐND huyện Xuân Lộc do ông Nguyễn Quang Hạnh – Trưởng ban Ban Kinh tế làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại UBND xã Xuân Định về tình hình quản lý ngân sách xã và các các hoạt động tài chính khác của địa phương 9 tháng đầu năm 2023.

Qua giám sát cho thấy, Xuân Định cơ bản thực hiện tốt quy trình quản lý ngân sách, việc lập dự toán ngân sách cấp xã  đảm bảo các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh và trật tự an toàn xã hội.

bà Nguyễn Thanh Hương - CT.UBND xã Xuân Định báo cáo công tác thu chi.jpg

Ảnh: Bà Nguyễn Thanh Hương - Chủ tịch UBND xã Xuân Định báo cáo công tác thu chi

Tổng thu ngân sách 09 tháng xã Xuân Định hơn 1 tỷ 300/1 tỷ 470 triệu chỉ tiêu được giao, đạt 88,6% dự toán. Trong đó các khoản thu thuế GTGT đạt trên 100%, thu khác ngân sách xã đạt gần 170%. Việc chi ngân sách đảm bảo các điều kiện theo dự toán năm, đúng chế độ, định mức quy định, đảm bảo chi trả lương, phụ cấp cho cán bộ xã, ấp và các khoản đóng góp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế kịp thời, bảo đảm kinh phí chi cho hoạt động của Đảng, Nhà nước và các ngành, đoàn thể. Ngoài nhiệm vụ chi thường xuyên, UBND xã chủ động bố trí kinh phí thực hiện các nhiệm vụ đột xuất, phát sinh xảy ra.


đồng chí Trưởng ban Kinh tế HĐND huyện phát biểu kết luận tại buổi giám sát.jpg

Ảnh: Ông Nguyễn Quang Hạnh - Trưởng ban Kinh tế HĐND huyện phát biểu kết luận tại buổi giám sát

Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn giám sát cùng trao đổi, chỉ rõ những mặt đạt được và những phần còn hạn chế đồng thời đề nghị xã chủ động quản lý tốt các nguồn quỹ, chỉ đạo thanh quyết toán kịp thời, đúng quy định và công khai đầy đủ các loại quỹ trong nhân dân. Đề nghị trong việc sử dụng và quyết toán các nguồn kinh phí, cần nghiên cứu kỹ văn bản quy định của nhà nước, cân đối các khoản thu chi theo đúng quy định, sử dụng nguồn ngân sách cấp hiệu quả.

Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​