Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kiểm tra kết quả hoạt động Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" năm 2023 tại xã Suối Cát

Chiều ngày 02/11/2023, Đoàn Kiểm tra kết quả hoạt động Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" (TDĐKXDĐSVH) huyện Xuân Lộc do đồng chí Thân Anh Thiết – Huyện uỷ viên, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện, Phó Ban chỉ đạo Phong trào TDĐKXDĐSVH huyện Xuân Lộc làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra và làm việc tại UBND xã Suối Cát.

z4845109519368_b559a5d88etyer0b0f7096fa9b77ab73c8aca.jpg

Theo đó, thời gian qua, phong trào TDĐKXDĐSVH xã Suối Cát đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, các nội dung và chương trình đã được triển khai thực hiện gắn với các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Với sự đồng tình ủng hộ tích cực của các tầng lớp nhân dân, nên phong trào ngày càng phát triển sâu rộng và bền vững, từ đó, đóng góp vai trò quan trọng, làm thay đổi diện mạo và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Để đạt được kết quả trên, Ban chỉ đạo phong trào xã thường xuyên đôn đốc, hướng dẫn các ban ngành, đoàn thể, Ban vận động các ấp tăng cường triển khai thực hiện 13 chương trình trong phong trào, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng đời sống văn hóa bằng nhiều hình thức. Trong đó, chú trọng tuyên truyền công tác phòng chống ma túy, mại dâm, an toàn giao thông, phòng chống tội phạm và triển khai tốt phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc, gắn với thực hiện các tiêu chí về Nông thôn mới. Năm 2023, xã Suối Cát có 04/04 ấp đăng ký ấp văn hóa, có 3.392 hộ đăng ký xây dựng gia đình văn hóa đạt 100%. Qua bình xét có 3.369/3.392 hộ đạt gia đình văn hóa, đạt tỷ lệ 99,3%, 04/04 ấp giữ vững ấp văn hóa.

Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn kiểm tra đã đề nghị Ban Chỉ đạo phong trào xã Suối Cát khắc phục những khó khăn, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện phong trào, trong đó, cần tập trung triển khai ở các vấn đề về tệ nạn xã hội, quản lý người nghiện, người sau cai, việc hoạt động của thiết chế nhà văn hoá,…

Phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Thân Anh Thiết – Phó Ban chỉ đạo Phong trào TDĐKXDĐSVH huyện Xuân Lộc, Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao những kết quả của cấp ủy, chính quyền, Nhân dân xã Suối Cát đã đạt được trong thực hiện phong trào thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị xã Suối Cát cần tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, quản lý của chính quyền, nâng cao vai trò của cán bộ, đảng viên trong thực hiện phong trào; triển khai thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền về xây dựng, nâng cao chất lượng các phong trào từ đó thực hiện tốt các Bộ tiêu chí nông thôn mới ở giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, chủ động khắc phục những hạn chế, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất trong Nhân dân, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​