Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri Xuân hưng, Xuân hòa

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh Đồng Nai và trước kỳ họp cuối năm HĐND huyện Xuân Lộc, sáng 9/11, tại Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Xuân Hòa, Đại biểu HĐND Tỉnh Đồng Nai khóa X (đơn vị Xuân Lộc) gồm các ông: Hồ Sĩ Tiến, Phó trưởng ban pháp chế HĐND Tinh; Hồ Văn Hà, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở xây dựng Tỉnh; cùng các đại biểu HĐND huyện Xuân Lộc đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Xuân Hưng và Xuân Hòa.

z4866085332596_9f4c73abdb53c7e6892c02f3736b8569.jpg

Tại buổi tiếp xúc bà con cử tri đã được Đại biểu HĐND Tỉnh Hồ Sĩ Tiến, Phó trưởng ban pháp chế HĐND Tinh và đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả hoạt động HĐND tỉnh; Hoạt động của HĐND huyện Xuân Lộc năm 2023.  

Tiếp đó, bà con cử tri 2 xã Xuân Hưng và Xuân Hòa đã kiến nghị 6 ý kiến liên quan đến đời sống của người dân như: Cử tri xã Xuân Hòa cho biết; tuyến đường Sóc Ba Buông xã Xuân Hòa đã được huyện nâng cấp sửa chữa nhưng không lắp biển báo rất dễ gây tai nạn cho người tham gia giao thông. Cử tri kiến nghị ngành chức năng nhanh chóng lắp đặt các biển báo dọc tuyến đường để đảm bảo an toàn giao thông. Bên cạnh đó các ý kiến còn lại của cử tri kiến nghị liên quan đến việc thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử đất cho người dân ở địa phương. Việc thực hiện thủ tục hành chính về đất đai còn gây khó khăn người dân….

 Sau khi lắng nghe các ý kiến của cử tri, lãnh đạo 2 địa phương, lãnh đạo các phòng ban của huyện và đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình các ý kiến cử tri thuộc thẩm quyền. 


Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​