Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn kiểm tra Huyện ủy Xuân Lộc làm việc với Đảng ủy xã Suối Cát

Chiều ngày 30/11, Đoàn kiểm tra của Huyện ủy Xuân Lộc do đồng chí Tống Trần Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng uỷ xã Suối Cát việc thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị trong năm 2023; cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Mẫn - HUV - Phó Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, Trưởng phòng nội vụ huyện, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện. Tiếp đoàn kiểm tra có đồng chí Nguyễn Trọng Quang - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Suối Cát; cùng các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ xã, đại diện các đoàn thể xã.

z4931944018860_19e8213c6a8de6e03f98db2772eedeec.jpg

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra của Huyện uỷ Xuân Lộc đã kiểm tra và đánh giá kết quả việc thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị năm 2023; kết quả thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/HU của Huyện uỷ về việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong năm 2023; việc chấm điểm, xếp loại tổ chức cơ sở đảng năm 2023 của Đảng uỷ xã Suối Cát.

Trong năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ xã Suối Cát, các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng ở địa phương đã được triển khai hiệu quả; Quốc phòng - An ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, giao quân đạt 100% chỉ tiêu giao; Thực hiện đạt và giữ vững các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu. Cùng với đó, công tác xây dựng Đảng, công tác triển khai, thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị đã được Đảng uỷ xã đặc biệt chú trọng trên tất cả các mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức. Trong năm, Đảng ủy xã kết nạp được 8 đảng viên mới, đã chuyển 01 hồ sơ phát triển đảng hoàn chỉnh về Ban Tổ chức Huyện ủy. Bên cạnh đó, xây dựng hoàn thiện quy chế làm việc của Đảng ủy và chương trình hành động, quy chế làm việc của Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy, trong năm, đã thực hiện 2 đợt kiểm tra đối với 9/9 chi bộ trực thuộc, tổ chức giám sát được 6 lượt đối với các đồng chí là Đảng uỷ viên, Bí thư chi bộ, Trưởng đoàn thể và đảng viên sinh hoạt tại chi bộ thuộc Đảng bộ xã.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Tống Trần Hòa - Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao việc triển khai thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị và các nhiệm vụ trong năm của Đảng uỷ xã Suối Cát. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã đề nghị Cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã tiếp tục bám sát các nội dung của cấp trên để chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với chương trình trọng tâm của huyện và quyết liệt trong công tác thu ngân sách; làm tốt công tác xây dựng đảng, hệ thống chính trị và thực hiện chỉ tiêu trong thời gian tới.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​