Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn công tác của huyện Xuân Lộc khảo sát thực tế kết quả xây dựng khu dân cư kiểu mẫu tại ấp Suối Cát

Sáng ngày 13/12/2023, Đoàn công tác của huyện Xuân Lộc do đồng chí Nguyễn Văn Linh - HUV - Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã về xã Suối Cát để khảo sát thực tế kết quả xây dựng khu dân cư kiểu mẫu tại ấp Suối Cát 2. Đoàn công tác còn có đại diện Văn phòng Điều phối Nông thôn mới huyện, đại diện các phòng ban chuyên môn huyện.

z4972769244899_337229aef7946e9b8c74ca9a725fa7dc.jpg

Tại buổi làm việc, Đoàn đã kiểm tra hồ sơ kiểm chứng và trực tiếp đi khảo sát, thẩm tra, rà soát thực tế từng tiêu chí để đánh giá mức độ hoàn thành các tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu theo Bộ tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu tạm thời của UBND tỉnh Đồng Nai.

Theo báo cáo, khu dân cư kiểu mẫu của xã Suối Cát được đánh giá lần này nằm ở ấp Suối Cát 2, khu dân cư có 118 hộ dân sinh sống với tổng số 393 nhân khẩu và có các tuyến đường từ tổ 15 đến tuyến đường tổ 18. Theo đánh giá của Ban quản lý xây dựng Nông thôn mới xã, khu dân cư kiểu mẫu tại ấp Suối Cát 2 đã đạt chuẩn 7/7 tiêu chí và 15/15 chỉ tiêu theo yêu cầu của Bộ tiêu chí. Bộ mặt nông thôn nơi đây từng bước thay đổi, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt. Kết cấu hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội trên địa bàn được đầu tư nâng cấp, hệ thống đường giao thông nông thôn đảm bảo “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn".

Sau khi đi khảo sát thực tế, thẩm định cụ thể các tiêu chí và nghe ý kiến của các thành viên trong đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Linh - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng đoàn công tác đã đánh giá cao những kết quả đạt được của xã Suối Cát, cũng như ấp Suối Cát 2 trong thực hiện xây dựng khu dân cư kiểu mẫu. Đồng thời, đồng chí cũng đã chỉ ra những hạn chế, thiếu sót và yêu cầu địa phương tiếp thực hiện và khắc phục trong thời gian tới. Bên cạnh đó, đồng chí Trưởng đoàn cũng yêu cầu các thành viên trong đoàn thẩm định của huyện cần tập trung nghiên cứu, đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí một cách chính xác, khách quan nhất và đóng góp ý kiến để xã sớm hoàn thiện hồ sơ kiểm chứng.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​