Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hưng trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ khó khăn

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho những hộ khó khăn có cơ hội được tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế, giảm bớt chi phí trong việc trong việc khám và điều trị bệnh. Chiều ngày 29/12/2023, UBND xã Xuân Hưng phối hợp với Ngân hàng bảo hiểm xã hội huyện và ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Xuân Lộc tổ chức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Về trao tặng thẻ BHYT có ông Trần Minh Hiền – Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc, ông Nguyễn Dũng – Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Xuân Lộc, bà Trịnh Thị Ngọc Thuý – Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Hưng, đại diện các ban ngành đoàn thể ở địa phương và 20 hộ được nhận thẻ BHYT trên địa bàn xã

z5021138227765_1ceb4e669a4eac9bf3ccfeeffb175518.jpg

Dịp này UBND xã Xuân Hưng đã trao tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế cho 20 hộ có hoàn cảnh khó khăn, thời hạn sử dụng thẻ bảo hiểm y tế là 06 tháng, giá trị mỗi thẻ là 486.000 đồng, tổng số tiền 20 thẻ bảo hiểm y tế là 9.720.000 đồng, toàn bộ kinh phí trên do Ngân hàng bảo hiểm xã hội huyện và ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Xuân Lộc trao tặng. Được biết hàng năm mỗi dịp Tết đến - Xuân về Ngân hàng bảo hiểm xã hội huyện và ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Xuân Lộc đều có tổ chức tặng quà cho người nghèo trên địa bàn xã Xuân Hưng, nhằm chia sẻ bớt những khó khăn cho người nghèo, giúp họ từng bước ổn định kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.
Phát biểu tại buổi trao tặng thẻ  BHYT bà Trịnh Thị Ngọc Thuý – Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Hưng đã cám ơn và ghi nhận những hỗ trợ của các đơn vị đã luôn dành những tình cảm ưu ái với người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, mong rằng thời gian tới các đơn vị tiếp tục đồng hành với địa phương giúp họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Việc tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Lá lành đùm lá rách”  mà còn góp phần cùng với địa phương ổn định tình hình an sinh xã hội trên địa bàn. 


Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​