Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Suối Cát: Khen thưởng đột xuất các cá nhân có thành tích trong chữa cháy

​Sáng ngày 04/03/2024, UBND xã Suối Cát đã tổ chức buổi lễ khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích trong tham gia dập tắt nhanh các đám cháy mới phát sinh, không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng trên địa bàn xã trong thời gian qua.

z5218888547800_f39956bd53eb71d062c23d0a32209bcf.jpg

Trước đó, trên địa bàn xã Suối Cát xảy ra một số vụ cháy rừng, rẫy của người dân. Thực hiện sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng uỷ, UBND xã, các lực lượng Công an, Quân sự, Dân phòng, Đoàn thanh niên và cùng với một số người dân xã Suối Cát đã phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an huyện Xuân Lộc và các ngành của huyện, các địa phương lân cận tham gia chữa các đám cháy. Với sự tích cực, chủ động của các lực lượng, kết quả đã dập tắt nhanh các đám cháy mới phát sinh, không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng, góp phần bảo vệ, giảm thiểu thiệt hại về tài sản cho người dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Quang - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã trân trọng ghi nhận chiến công và động viên chúc mừng thành tích đạt được của các lực lượng tham gia công tác chữa cháy và bảo vệ tài sản nhân dân. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các ban ngành, đoàn thể, các ấp tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, xử lý các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân chưa thực hiện nghiêm các quy định về PCCC.

Dịp này, UBND xã Suối Cát đã tặng Giấy khen cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác chữa cháy trên địa bàn xã.

Được biết, thời gian qua, công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn xã được quan tâm chỉ đạo sâu sát. Công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân về nâng cao ý thức phòng cháy, chữa cháy được thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng kéo dài nên không tránh khỏi những rủi ro.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​