Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lễ kết nạp đoàn viên tại Công đoàn xã Lang Minh

​Chiều ngày 8/3, Ban Chấp hành Công đoàn xã Lang Minh tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn cho các đồng chí cán bộ, người lao của xã. Về dự buổi Lễ có đồng chí Lê Phúc – Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Đặng Quốc Dũng – Chủ tịch Công đoàn xã và toàn thể đoàn viên công đoàn xã Lang Minh.

z5229592174924_f086bd4ad01c63fd05ed4e9fae1b4695.jpg

Hội nghị đã nghe công bố Quyết định kết nạp 12 đồng chí vào tổ chức Công đoàn Việt Nam, nâng tổng số đoàn viên công đoàn xã lên 30 thành viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Quốc Dũng – Chủ tịch Công đoàn xã đã chúc mừng các đồng chí đoàn viên mới được kết nạp và mong muốn các đồng chí đoàn viên mới trên cương vị công tác của mình sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm để xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch công đoàn cũng nêu rõ những quyền lợi và nghĩa vụ của người đoàn viên nhằm giúp đoàn viên mới nắm vững những quy định của tổ chức Công đoàn Việt Nam, để thực hiện tốt hơn chức trách nhiệm vụ của mình.

Tại buổi lễ đồng chí Lê Phúc – Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu chúc mừng các đồng chí đoàn viên mới được kết nạp. Đồng chí mong muốn các đồng chí đoàn viên không ngừng phấn đấu, nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nghĩa vụ của người đoàn viên công đoàn để xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Đỗ Thế Tam – Phó chủ tịch UBMTTQVN xã, đại diện cho đoàn viên mới được kết nạp phát biểu cảm ơn các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn xã đã quan tâm, tạo điều kiện để các đoàn viên được kết nạp vào hàng ngũ tổ chức Công đoàn Việt Nam, được sinh hoạt tại Công đoàn xã Lang Minh, hứa sẽ tiếp tục cống hiến và thực hiện tốt nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, không ngừng nỗ lực để góp phần xây dựng Công đoàn xã ngày càng vững mạnh.


Hoàng Long

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​