Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Suối Cát: Học sinh cấp 2 được tiếp cận ứng dụng “Hướng Nghiệp LWL"

Sáng ngày 11/3/2024, Liên đội trường THCS Nguyễn Hiền, xã Suối Cát đã tổ chức buổi hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng "Hướng nghiệp - LWL" cho đông đảo các em học sinh khối 8 và 9 của nhà trường.

z5241652646870_d9e53bf715f77c6bce71ce9e0d2bd366.jpg

Hướng nghiệp LWL có tên đầy đủ là Lead With Lof, đây là một ứng dụng di động dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên để giúp họ tiếp cận với các hướng nghiệp khoa học và quản lý bài bản theo chuẩn quốc tế. Với những tính năng đa dạng và tiện lợi, ứng dụng Hướng nghiệp LWL giúp người dùng xác định điểm mạnh, điểm yếu, sở thích cá nhân và khám phá ngân hàng nghề nghiệp phổ biến tại Việt Nam với hơn 2.000 nghề nghiệp khác nhau.

Tại buổi hướng dẫn, các em học sinh đã được giáo viên Tổng phụ trách Đội nhà trường hướng dẫn các tính năng chính của ứng dụng Hướng nghiệp - LWL như: cách đăng ký; đăng nhập; cách sử dụng các tính năng của ứng dụng: trắc nghiệm nghề nghiệp; ngân hàng nghề nghiệp, tư vấn nghề, các khoá học, sự kiện, cộng đồng và vận động - minigames.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo môi trường để các em học hỏi, giao lưu, nâng cao tinh thần tự tìm hiểu, khám phá năng lực bản thân; giúp học sinh sớm xác định các lĩnh vực nghề nghiệp cần quan tâm, từ đó, tập trung thời gian để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm phù hợp và có định hướng rõ cho việc lựa chọn ngành nghề, định hướng tương lai. 


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​