Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hưng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn, hổ trợ người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2

Để mỗi người dân nắm rõ được lợi ích thiết thực của thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp, tài khoản định danh diện tử (ĐDĐT), dịch vụ công trực tuyến, góp phần đẩy nhanh quá trình thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, Cấp ủy, chính quyền xã Xuân Hưng đã và đang tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền hướng dẫn, hỗ trợ người dân thu thập thông tin làm CCCD và kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 trên ứng dụng VNelD. 

z4271795614198_73ce48ecf17747fca0a531338d7245fe.jpg

Theo lịch công tác của Công an huyện Xuân Lộc về việc làm CCCD và đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 2, công an xã Xuân Hưng đã huy động lực lượng phối hợp với LL Đoàn thanh niên xã tổ chức tuyên truyền hướng dẫn, hỗ trợ người dân cho người dân đến thu thập thông tin làm CCCD và kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2, bên cạnh đó yêu cầu đảm bảo 100% cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và người thân trong gia đình đăng ký và sử dụng tài khoản định danh điện tử mức 2. Từ ngày 01/01/2023 sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy chính thức không còn giá trị sử dụng, công dân chỉ sử dụng CCCD hoặc định danh điện tử để giải quyết các thủ tục hành chính. Để không gặp khó khăn và thuận tiện trong việc giải quyết các thủ tục hành chính, công dân cần đăng ký định danh điện tử mức 2, cài đặt ứng dụng định danh điện tử từ VDelD để tích hợp các loại giấy tờ tùy thân thay thế các loại giấy tờ truyền thống. Định danh công dân trên môi trường kỹ thuật số, cung cấp các tiện ích công dân số, chính phủ số, xã hội số..Do vậy Công an xã Xuân Hưng tiếp tục tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn, hổ trợ người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 nhằm thực hiện hoàn thành công tác làm CCCD và kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2, góp phần thực hoàn thành hiện Đề án 06 của Chính phủ.

 Bên cạnh đó yêu cầu người dân những ai chưa làm CCCD hoặc chưa kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 thì liên hệ với Công an xã Xuân Hưng để nắm rõ lịch thời gian làm CCCD tại địa phương để đăng ký.

                                                                                                     Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​